Ed Sheeran tổ chức fan meeting online cho fan hâm mộ Châu Á sau khi phát hành album mới

Thứ sáu, 29/10/2021 16:56 (GMT+7)

Sau khi phát hành album “=” (Equals), Ed Sheeran tiếp tục thông báo tổ chức fan meeting online cho các fan châu Á vào ngày 30/10/2021.

Album "=" (Equals) là yếu tố thứ tư nằm trong chuỗi album lấy tên từ các biểu tượng toán học của Ed đồng thời cũng là sản phẩm được anh trau chuốt nhất từ trước tới giờ. Album bao gồm 14 bài hát, ghi lại những khoảnh khắc thân thương và đời thường nhất trong cuộc sống của Ed đồng thời nâng những trải nghiệm thân thuộc ấy lên một tầng cảm xúc mới.

Bài hát chủ đạo trong đợt ra mắt album "=" (Equals) là "Overpass Graffiti" và MV sẽ chính thức được phát hành vào 20h (giờ Việt Nam) tối nay.

Album mới chưa ngừng “hot” thì Ed Sheeran lại tiếp tục khiến người hâm mộ châu Á một phen “đứng ngồi không yên” khi thông báo sẽ tổ chức fan meet trực tuyến vào tối ngày 30/10.

Trong buổi Fan Meet kéo dài 1 tiếng này, Ed Sheeran sẽ trực tiếp giao lưu cùng các host và trả lời những câu hỏi mà người hâm mộ thắc mắc về album “=” (Equals) mới phát hành và Khánh Vy – người dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia - được lựa chọn là MC chính của chương trình - đại diện cho fan châu Á giao lưu cùng Ed Sheeran. Cô và 3 host đến từ các quốc gia khác sẽ là cầu nối giữa Ed Sheeran và fan trong sự kiện này.

Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Warner Music khu vực châu Á, trong đó có Warner Music Vietnam. Cùng chờ đợi sự kiện Asia Fan Meet của Ed Sheeran với sự dẫn dắt chính của Khánh Vy vào 18h (giờ Việt Nam) ngày 30/10 tới đây nhé!

NGÂN NGUYỄN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: