Erik, Đức Phúc, Hoà Minzy đại náo “Ngày hội việc làm số”

Thứ ba, 31/07/2018 17:03 (GMT+7)

Hơn 3000 bạn trẻ vừa tham dự “Ngày hội việc làm số” diễn ra tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, do FPT Polytechnic tại TP HCM tổ chức.

Ngày hội việc làm số, đánh dấu bước chuyển lớn cho các mô hình hướng nghiệp việc làm khi ứng dụng các giải pháp công nghệ phần mềm để đánh giá năng lực người lao động, giúp họ tìm được công việc phù hợp ngay tại ngày hội. Cụ thể các bạn sinh viên được khám phá tố chất, thiên hướng của bản thân dựa vào việc sử dụng các phần mềm có tích hợp công nghệ dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI).

Rất đông bạn trẻ quan tâm đến Ngày hội việc làm số

Anh Trần Vân Nam – Giám đốc Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic TP HCM, cho biết: “Ngày hội việc làm số sẽ là dấu ấn mới của nhà trường trong nỗ lực cùng cộng đồng xây dựng phát triển nền tảng tuyển dụng, nghề nghiệp được số hoá, có khả năng kết nối tự động, vượt qua các giới hạn về thời gian, không gian”.

Ca sĩ Thùy Chi xuất hiện ngọt ngào trên sân khấu

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn cháy hết mình tại, nhạc hội Happy Bee 8 với sự tham của khách mời là Thùy Chi, Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy…Hàng loạt bản ‘hit’ dậy sóng cư dân mạng thời gian qua được trình diễn với giọng ca ngọt ngào cùng phong cách trình diễn trẻ trung, năng động, ‘gia đình hoa dâm bụt’ đã khuấy động không khí toàn thể các khán giả có mặt trong đêm nhạc. Xen kẽ màn trình diễn khách mời là các tiết mục do chính sinh viên FPT Polytechnic thể hiện với màn nhảy hiện đại của nhóm B&B và liên khúc "Em gái mưa - Bùa yêu" với phần thể hiện của giọng ca đầy nội lực Thảo Trương.

Ca sĩ Đức Phúc

Ca sĩ Erik

Ca sĩ Hòa Minzy

Gia đình Hoa dâm bụt thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sân khấu

Chương trình được tổ chức xuyên suốt tại 6 cơ sở thuộc 5 tỉnh/thành trên cả nước gồm: Hà Nội, Đà Nẵng,TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ.

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: