ERIK - Suni Hạ Linh nên duyên vợ chồng trong MV “Ăn sáng nha"

Thứ năm, 04/06/2020 11:26 (GMT+7)

Tối 3/6, ERIK chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc “Ăn sáng nha” kết hợp cùng nữ ca sĩ Suni Hạ Linh.

Với sáng tác mới nhất của Khắc Hưng, cả hai hóa thân thành một cặp “vợ chồng son” cực kì đáng yêu. Câu chuyện trong MV xoay quanh lời hẹn hò của ERIK và Suni Hạ Linh sẽ cùng nhau ăn sáng mỗi ngày, tuy nhiên… cuộc sống không như là mơ. Chính từ đây đã mở ra nhiều tình tiết thú vị khiến giọng hát “Chạm đáy nỗi đau” phải trổ hết tài nghệ để làm hài lòng cô dâu mới.

ERIK và Suni Hạ Linh vào vai cặp vợ chồng trẻ.

Vào vai một ông chồng, ERIK bật mí: “Đúng là tôi chưa có kinh nghiệm trong việc lập gia đình nhưng may mắn nhân vật này có tính cách khá giống tôi. Khi yêu ai, ERIK cũng thường chiều chuộng và quan tâm như thế. Tôi nghĩ mình có thể diễn tròn vai là vì nó gần gũi với hình ảnh đời thường của mình".

Cả hai có lời hứa ăn sáng cùng nhau cả đời.

Trong MV lần này, ERIK và Suni Hạ Linh bên cạnh khoe giọng hát ngọt ngào còn thể hiện khả năng đọc rap cùng “trình làng” vũ điệu đáng yêu. Bên cạnh đó, việc có một MV tươi sáng, vui vẻ không mang màu sắc chia li như những “đứa con tinh thần" trước đây cũng phần nào đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ ERIK.

Nhiều tình huống đáng yêu đã xảy ra trong bữa ăn sáng của cả hai.

Quyết định ra mắt “Ăn sáng nha" vào thời điểm khá sát với “Em không sai, chúng ta sai" dù sản phẩm trước vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt", nam ca sĩ chia sẻ: “Cũng khoảng gần 10 tháng rồi ERIK mới có một sản phẩm chính thức trở lại. Hiện tại ca khúc này đã ra mắt được gần 1 tháng rồi nhưng vẫn may mắn vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Với “Ăn sáng nha", đây có thể được xem như thừa thắng xông lên”

Chia sẻ về việc hợp tác lần này, Suni Hạ Linh cho hay cô đã quen biết ERIK rất lâu và yêu thích giọng hát của nam ca sĩ từ khi anh chưa nổi tiếng. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Những sản phẩm đầu tay của ERIK tôi đều theo dõi và mong muốn có cơ hội kết hợp. Khi nhận được bản demo từ Khắc Hưng, thật sự ngay lần đầu nghe Suni đã cảm thấy tâm trạng rất vui vẻ. Do đó tôi mong muốn có thể truyền tải tinh thần đó cũng như thật nhiều năng lượng tích cực đến với người nghe".

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: