Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
CÚ CHUYỂN MÌNH NGOẠN MỤC
Nếu như bạn nghĩ rằng EXO chuyên trị dòng nhạc pop dance với giai điệu gây ghiện cùng phong cách “soái ca” ngời ngời thì lần này bạn lầm to, EXO đã chọn cho mình phong cách âm nhạc mới hoàn toàn trong album The War! Ko Ko Bop là ca khúc reggae pha pop hiện đại tràn đầy năng năng lượng và điểm nhấn của bài chính là đoạn drop EDM khá lạ và đã tai ở đoạn điệp khúc khiến bạn đứng ngồi không yên đó! 3 thành viên hội Beagle-line: Chen, Baekhyun, Chanyeol đã chắp bút cho phần lời ca khúc với nội dung: “Hãy để cơ thể được tự do lắc lư theo điệu nhạc, nhảy múa không chút nghĩ suy”.
Không chỉ thay đổi phong cách âm nhạc, EXO cũng “làm mới mình” với phong cách thời trang đậm chất Hè: không chỉnh chu, “soái ca” như Call Me Baby, bụi bặm trong Moster mà là sự trẻ trung, tươi mới đến từ những chiếc sơ-mi “hoa hòe” như muốn hòa mình vào thiên nhiên của EXO
Điều đáng tiếc nhất ở đây chính là việc thành viên Lay không thể tham gia quảng bá cùng nhóm vì vướng bận lịch trình cá nhân ở Trung đã sắp từ trước và không thể thay đổi.
“ĐÁNH SẬP” BẢNG XẾP HẠNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC
Lần trở lại với full album thứ 4 The War của EXO đã chính thức làm “rung chuyển” thị trường âm nhạc Hàn Quốc với vô số thành tích “cực khủng”. Lượng pre-order album này đã lên đến hơn 800.000 bản, trở thành “Nhóm nhạc Kpop có lượng album đặt trước cao nhất”. Điều đó đồng nghĩa với việc EXO tự phá vỡ kỷ lục trước đó của nhóm khi lượng đặt trước album năm rồi EX’ACT chỉ đạt 660.180. Ở thị trường trong nước, ngay sau khi phát hành, 9 ca khúc trong album đều đạt chứng nhận AK (all-kill) tại BXH Melon, Genie. Thậm chí trên trang Melon, vị trí từ 1 đến 9 đều thuộc về các ca khúc trong album The War của nhóm
Trong BXH Apple Music hạng mục Pop album, The War đứng nhất ở 30 quốc gia khác nhau, hạng mục Kpop Album vẫn đứng nhất ở 32 quốc gia, chứng tỏ mức độ nổi tiếng của EXO đến thị trường quốc tế là không hề nhỏ. Trong BXH Global iTunes Album, The War vẫn tiếp tục “đánh chiếm” vị trí đầu bảng ở những … 42 quốc gia. Ở thị trường Trung Quốc, Ko Bop đứng nhất 3 ngày liền ở trang nhạc Xiami Music’s Kpop.
Bên cạnh đó, 24h sau khi phát hành MV ca khúc chủ đề, lượng người xem trên Youtube của EXO lên đến con số 8.833.869, gần như gấp đôi ca khúc phát hành năm trước Moster với lượt view 4.48 triệu sau 24h phát hành. Ko Ko Bop cũng nhanh chóng đạt vị trí thứ 5 trong “Top những MV Kpop có lượt view cao nhất trong 24h”, xếp hạng từ 1 đến 4 lần lượt là As If It’s Your Last (Black Pink), Not Today (BTS), Knock Knock (Twice), Spring Day (BTS)
Với độ phủ sóng ngày càng cao và mãnh liệt của EXO ở thị trường trong và ngoài nước như thế này thì chắc hẳn bảng thành tích năm 2017 của nhóm sẽ kéo dài hoài mất! Chúc EXO ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai nhé! Và bây giờ thì tại sao ta không lên mạng search ngay ca khúc Ko Ko Bop nghe thử nào các bạn.
DUNG LÊ
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận