Fan đứng ngồi không yên với "chảo lửa" đường đua K-Pop tháng 3

Thứ sáu, 08/03/2019 13:22 (GMT+7)

Ngay từ đầu tháng 3, K-pop đã chứng kiến một “cuộc chiến” hấp dẫn chưa từng có khi những tên tuổi hàng đầu đồng loạt trở lại...

Idol gen 2 trở lại sàn đấu K-pop

Điều khiến fan mong chờ hơn hết chính là sự trở lại của hàng loạt những “anh đại”, “chị đại” gen 2 sau thời gian dài vắng bóng. Sự trở lại lần này của những tên tuổi “cộm cán” hứa hẹn đem đến những màn đối đầu vô cùng gay cấn.

Cái tên đầu tiên “thả thính” người hâm mộ là cựu thành viên của 2NE1- Park Bom, sau loạt ồn ào thời gian vừa qua khiến sự nghiệp dường như “chững lại” thì main vocal của 2NE1 sẽ chính thức “tái xuất” với tư cách là ca sĩ solo, đặc biệt trong sản phẩm lần này của Park Bom còn có sự góp giọng của Dara. Màn “ tái ngộ” đặc biệt này khiến các fan của 2NE1 như vỡ òa vì có lẽ quá lâu rồi họ mới được thấy idol nhà mình đoàn tụ.

Taeyeon (SNSD) cũng sẽ góp vui với “cô bạn” của mình khi vừa thông báo sẽ comeback vào tháng 3 tới với tư cách ca sĩ solo chứ không phải cùng với nhóm nhỏ Oh!GG. Đại diện SM chính thức thông báo đây sẽ là sản phẩm “tuyệt vời” tiếp theo của trưởng nhóm SNSD (Không nằm trong chuỗi quảng bá SM Station) sau 9 tháng kể từ lúc phát hành Someting New (6/2018). Các SONE đang vô cùng hồi hộp chờ đón sản phẩm này của Taeyeon và còn thi nhau đoán xem cô nàng sẽ theo concept nào? Giai điệu âm nhạc ra sao? Taeyeon còn tiết lộ thêm về concert encore S...one của mình vào tháng 3 và chuyến lưu diễn ở Nhật của cô ấy vào tháng 4 tới đây.

Chủ nhân của những bản hit như Gashina, Heroin,... Sunmi cũng vừa công bố thông tin comeback của mình. Vừa qua Sunmi cũng vừa tung ra teaser nhá hàng cho lần comeback của mình và nhận được rất nhiều “nút like” từ người hâm mộ bởi sự quyến rũ, xinh đẹp và đôi chút ngông cuồng. Từ những thành công trước đó, Knet hoàn toàn tin tưởng Sunmi sẽ làm “nên chuyện” trong lần trở lại này và chúng ta sẽ chào đón một “siêu phẩm” tiếp theo từ cô nàng “quốc bảo” của K-pop này.

“Gà cưng” nhà YG cũng “rục rịch” trở lại

Bốn cô nàng Blackpink của nhà YG ENT cũng chính thức thông báo thông tin comeback của mình vào giữa và cuối tháng 3 này. Các cô nàng được dự đoán là đối thủ “nặng kí” nhất đối với đường đua vào tháng 3 bởi các thành tích rất “gắt” từ các sản phẩm trước cũng như sức ảnh hưởng lớn mạnh của mình.

YG tiết lộ rằng Blackpink đang làm việc vô cùng chăm chỉ cho sản phẩm lần này của mình song song với việc thực hiện World Tour trên toàn thế giới, chủ tịch Yang còn “thả thính” rằng mini album lần này của các cô gái sẽ không kém cạnh “chị đại” Ddu- Du Ddu Du trước đó mà thậm chí là còn vượt trội hơn rất nhiều. Với lời thông báo “chắc nịch” từ YG cộng đồng Blink đang vô cùng vui mừng và mong chờ YG thông báo ngày, giờ cụ thể.

Ngoài ra, tháng 3 còn chào đón thêm những tên tuổi nổi bật khác như Mamamoo, Momoland, Yesung( Super Junior), Straykids, Park Ji Hoon, Suran,...

Trong tình hình “nhà nhà comeback, người người comeback” này thì ai sẽ chiếm ưu thế hơn?

TƯỜNG VI

Ảnh: SM ENT, YG LIFE, KPOP LIFE

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: