Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka đã có chủ

Thứ sáu, 30/11/2018 22:10 (GMT+7)

Chương trình Kỉ niệm 20 năm Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học – Euréka (1999 – 2018) và tổng kết, trao giải Sinh viên nghiên cứu khoa học – Euréka lần thứ 20 năm 2018 đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM,..

Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học- Euréka là giải thưởng cao quý dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học trên toàn quốc, góp phần đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường do Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức.
Trong suốt chặng đường 20 năm qua, Giải thưởng đã không ngừng lớn mạnh và phát triển, góp phần tìm kiếm, ươm mầm, bồi dưỡng những ý tưởng sáng tạo của sinh viên, tạo điều kiện cho những bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường có điều kiện được thử sức khám phá và sáng tạo, mạnh dạn đề xuất những ý tưởng hay, những giải pháp mới góp phần xây dựng và phát triển thành phố, đất nước, góp phần lan tỏa đam mê nghiên cứu khoa học của sinh viên toàn quốc.
Giao lưu với PGS.TS Trần Minh Triết - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP.HCM và các sinh viên đoạt giải.
Năm 2018, Giải thưởng đã thu hút 106 trường ĐH – CĐ, Học viện đến từ 24 tỉnh, thành trong nước với 903 đề tài của 2263 sinh viên.
Anh Phạm Hồng Sơn (Bí thư Thành Đoàn TP.HCM) trao giải thưởng cho các bạn đoạt giải Nhất.
Ban tổ chức Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 20 năm 2018 trao tổng cộng 100 giải bao gồm 11 giải Nhất, 11 giải Nhì, 15 giải Ba, 63 giải Khuyến khích, không có Giải Đặc biệt. Tổng giá trị trao trưởng là 336.000.000 đồng.
Bên cạnh đó, sau lễ tổng kết và trao giải, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ giới thiệu những đề tài có khả năng ứng dụng cao cho các cơ quan, doanh nghiệp để triển khai ứng dụng; Giới thiệu đăng ký tham gia chương trình Vườn ươm Sáng tạo Khoa học và Công nghệ trẻ; giới thiệu tham gia các hội thi, giải thưởng sáng tạo khoa học kỹ thuật.
Các hoạt động trong vòng chung kết.
Năm 2018, Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh là đơn vị Đồng tổ chức; Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ là đơn vị thường trực Ban tổ chức; Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là đơn vị đăng cai tổ chức vòng chung kết Giải thưởng.
PHI LÊ
Ảnh: BTC
(Theo Mực Tím)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: