Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton qua đời

Thứ hai, 29/11/2021 20:22 (GMT+7)

Làng mốt thế giới đang bàng hoàng trước thông vị Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton qua đời.

Nhà thiết kế Virgil Abloh - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Off-White đã qua đời ở tuổi 41 sau quãng thời gian 2 năm chống chọi với căn bệnh u mạch tim hiếm gặp. Thông tin vị giám đốc sáng tạo tài ba của nhà mốt cao cấp thế giới Louis Vuitton qua đời đã để lại cú sốc lớn của làng mốt toàn cầu.

Trên trang Instagram của nhà thiết kế quá cố, một bài đăng đã xuất hiện: "Chúng tôi rất đau lòng khi thông báo về sự ra đi của Virgil Abloh yêu quý, một người cha, người chồng, người con, người anh và người bạn tận tụy. Anh ấy sống đời bên người vợ yêu thương Shannon Abloh, các con Lowe Abloh và Grey Abloh, em gái của anh ấy Edwina Abloh, cha mẹ là Nee và Eunice Abloh cùng rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp thương mến".

Trước thông tin này, nhiều ngôi sao tên tuổi hàng đầu Hollywood đã chia sẻ lên trang cá nhân để bày tỏ lòng thương tiếc với nhà thiết kế quá cố:

Hailey Bieber - bà xã của Justin Bieber chia sẻ: "Virgil đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của tôi với thời trang đường phố. Anh ấy có một bộ óc phi thường, chúng em yêu anh, thương nhớ anh rất nhiều Virgil!".

Cả showbiz chấn động trước tin giám đốc Louis Vuitton qua đời: Vợ Justin - Kendall chia sẻ hình ảnh đắt giá, Victoria Beckham và dàn sao bàng hoàng - Ảnh 6.

Victoria Beckham - bà xã của cựu danh thủ David Beckham chia sẻ rằng: "Anh ấy là một nguồn cảm hứng vô tận. Yên nghỉ nhé Virgil Abloh. Tôi xin được gửi tình yêu và lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình cậu ấy. Chúng tôi sẽ nhớ bạn rất rất nhiều".

QUANG THÀNH tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: