Giới trẻ hào hứng trước thông tin Thảo Cầm Viên chuẩn bị đón khách trở lại

Thứ ba, 02/11/2021 20:29 (GMT+7)

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự vui mừng khi nghe tin Thảo Cầm Viên, nơi lưu giữ nhiều kỉ niệm của nhiều người, sắp mở cửa trở lại từ ngày 5/11.

Sau hơn 5 tháng đóng cửa vì dịch Covid-19, mới đây Thảo Cầm Viên đã ra thông báo chuẩn bị mở cửa đón khách trở lại từ ngày 5/11. Nay khi nghe tin sắp mở cửa lại, đội ngũ công nhân viên ai ai cũng vui mừng, gấp rút dọn dẹp, cải tạo cảnh quan để chào đón khách. Không chỉ đội ngũ nhân viên mà nhiều người xem Thảo Cầm Viên là một phần ký ức trong cuộc sống cũng rất vui mừng.

Thảo Cầm Viên treo bảng thông báo cho việc chuẩn bị mở cửa lại.(Ảnh: Fanpage Chuyện của Sài Gòn)

Trước đại dịch, Thảo Cầm Viên là điểm đến phổ biến với giới trẻ qua các hoạt động check-in, dã ngoại, tìm hiểu về động thực vật nên nhiều bạn trẻ rất phấn khởi trước sự kiện này. Vốn là một người đam mê khám phá những góc chụp ảnh đẹp thì Thảo Cầm Viên là nơi đến lý tưởng: “Thảo Cầm Viên là một nơi không chỉ gắn liền với tuổi thơ của mình mà còn với nhiều bạn trẻ khác. Mình rất thích đến đây mỗi dịp rãnh và mình cũng rất thích chụp hình tại đây. Ở đây vừa có thể tham quan, tìm hiểu về các loài thú quý hiếm, vừa có thế cho ra một bộ hình đẹp nữa”, bạn Đàng Thiện Thanh Tài vui vẻ chia sẻ.

Thảo Cầm Viên là nơi mà bạn Đàng Thiện ThanhTài chọn để tạo nên những bộ ảnh đẹp. (Ảnh: NVCC)

Bạn Nguyễn Trần Thanh Trúc, sinh viên trường ĐH Sài Gòn,cho biết thêm: “Lần cuối mình đến Thảo Cầm Viên chắc cũng đã hơn 6 tháng trước, do tình hình dịch bệnh nên phải đóng cửa. Nay nghe tin, Thảo Cầm Viên sắp mở cửa lại mình cũng rất mong đợi để được cùng gia đình đến tham quan".

Cùng với đó, bác Nguyễn Văn Trọng, Tổ trưởng Tổ chăm sóc voi tại Thảo Cầm Viên cũng bày tỏ cảm xúc:“Vui lắm, có khách đi qua đi lại, giao tiếp thì mình đỡ buồn hơn, dịch không có ai nên mình cô đơn lắm, chỉ có thể chăm sóc động vật thôi, sau hơn 5 tháng mới mở cửa lại mình thấy rất vui”.

Bác Tổ trưởng Nguyễn Văn Trọng xúc động khi Thảo Cầm Viên sắp được mở cửa lại.(Ảnh: Bảo Phương)

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, trước khi vào cổng, khách tham quan sẽ được kiểm tra thân nhiệt và cần tuân thủ quy định 5K, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn. Khách tham quan khi đến Thảo Cầm Viên phải tiêm ít nhất một mũi vaccine phòng Covid-19 đủ 14 ngày hoặc là F0 có giấy xác nhận đã khỏi bệnh trong thời gian quy định. Trẻ em đi kèm cần có kết quả âm tính với nCoV.

Ở thời điểm hiện tại, giá vé vào cổng không đổi, cụ thể, khách tham quan trên 1,3 m cần trả 60.000 đồng, 40.000 đồng với đối tượng khách tham quan dưới 1,3 m và trẻ em dưới 1 m được miễn phí.

NGÂN HÀ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: