Giới trẻ khui blindbox Doraemon để có ‘cheap moment’ với idol

Thứ sáu, 14/11/2025 19:00 (GMT+7)

Trào lưu ‘Cheap moment’ cùng idol đang khiến giới trẻ Việt mê mẩn, đặc biệt khi săn Mon Vàng từ Lotte Xylitol Doraemon hương dâu 3g.

Giới trẻ bắt trend “cheap moment” săn Mon Vàng cùng idol - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại "Săn Mon vàng - Quà ngập tràn" - Ảnh: BTC

Với thiết kế trái banh ngộ nghĩnh, mô hình Doraemon bất ngờ và phần thưởng hấp dẫn, sản phẩm nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội.

Giới trẻ Việt thời gian gần đây đang phát cuồng với trào lưu "cheap moment" cùng thần tượng. Trào lưu này bắt nguồn từ các fan K-Pop, để chỉ khoảnh khắc "tình cờ" sở hữu những món đồ, phụ kiện, sản phẩm hoặc làm những việc có nét tương đồng với thần tượng của mình.

Điểm đặc biệt của trào lưu này không phải là chạy theo giá trị vật chất của sản phẩm đó, mà là sự tương đồng về diện mạo để tạo cảm giác gần gũi với thần tượng.

Gen Z thích thú với 'trái banh' Doraemon bất ngờ

Một trong những sản phẩm được "bắt sóng" cơn sốt này chính là Lotte Xylitol Doraemon hương dâu 3g. Sản phẩm được thiết kế dạng trái banh "blindbox" Doraemon, kiểu dáng ngộ nghĩnh với nhiều sắc thái khác nhau của chú mèo máy nổi tiếng. 

Điểm thú vị là khách hàng có thể khám phá bằng cách mở "trái banh" để nhận được một mô hình Doraemon ngẫu nhiên thuộc Series Thường nhật, vừa hồi hộp vừa bất ngờ.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội săn được Mon Vàng trong chương trình khuyến mại "Săn Mon vàng - Quà ngập tràn". 

Giới trẻ bắt trend “cheap moment” săn Mon Vàng cùng idol - Ảnh 2.

Bên trong mỗi trái banh là mô hình Doraemon ngẫu nhiên thuộc Series Thường nhật - Ảnh: BTC

Những khoảnh khắc này mang lại trải nghiệm vui nhộn, khiến giới trẻ không chỉ thích thú với hương vị dâu ngọt ngào mà còn háo hức săn trọn bộ mô hình Doraemon.

Trào lưu săn Mon Vàng khiến mạng xã hội dậy sóng

Sức hút của Lotte Xylitol Doraemon tăng mạnh khi các idol nổi tiếng bắt đầu tham gia trào lưu. 

YouTuber Lâm Vlog, được biết đến với những thử thách độc đáo trên mạng xã hội, đã đăng tải các video bản thân trải nghiệm sản phẩm Lotte Xylitol Doraemon, mở "trái banh" và săn Mon Vàng đầy hồi hộp.

Ngay lập tức, các video này thu hút hàng triệu lượt xem, khiến fan thích thú, bắt chước và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, biến trào lưu thành hiện tượng lan tỏa mạnh mẽ.

Giới trẻ bắt trend “cheap moment” săn Mon Vàng cùng idol - Ảnh 4.

YouTuber Lâm Vlog dẫn đầu trào lưu săn Mon vàng, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng - Ảnh: LÂM VLOG

Trào lưu còn thu hút sự tham gia của TikToker Quỳnh Sành Điệu, Babykopo Home… Những clip ghi lại khoảnh khắc mở "trái banh", háo hức tìm mô hình Mon Vàng đầy bất ngờ và vui nhộn đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận, làm không khí săn quà trở nên náo nhiệt hơn.

Giới trẻ khui blindbox Doraemon để có cheap moment với idol - Ảnh 4.

TikToker Quỳnh Sành Điệu nhận về tương tác khủng, được fan hưởng ứng khi khoe sản phẩm Lotte Xylitol Doraemon hương dâu 3g trên tay - Ảnh: QUỲNH SÀNH ĐIỆU

Các fan của Lâm Vlog và Quỳnh Sành Điệu cũng cực kỳ hứng khởi khi tự mình tạo ra những "cheap moment" cùng thần tượng, lùng sục "trái banh" Doraemon và chia sẻ khoảnh khắc vui nhộn trên mạng xã hội.

Giới trẻ khui blindbox Doraemon để có cheap moment với idol - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng sôi sục "chiến dịch" săn Mon Vàng - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Nhiều clip và hình ảnh ghi lại khoảnh khắc fan mở "trái banh" theo phong cách của idol nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đẩy trào lưu lan tỏa rộng rãi hơn, trở thành hiện tượng "nóng" trong giới trẻ và làm không khí các kệ hàng thêm nhộn nhịp.

Chương trình khuyến mại áp dụng trên sản phẩm Lotte Xylitol Doraemon hương dâu 3g.

Chương trình khuyến mại: "Săn Mon Vàng – Quà ngập tràn".

Thời gian áp dụng: 25-8-2025 – 24-11-2025.

Phạm vi: Toàn quốc (trừ một số đảo, quần đảo).

Địa điểm bán: Các hệ thống cửa hàng, siêu thị như AEON, LOTTE Mart, GO!, Coopmart, Fujimart, Family Mart, Bách Hóa Xanh…

Thông tin chi tiết: https://lottexylitol.sanmonvang.vn

Bên trong mỗi "trái banh" Doraemon, ngoài tép gum hương dâu và 01 mô hình Doraemon thuộc Series Thường nhật, khách hàng còn có cơ hội tìm thấy Mon Vàng, phiên bản giới hạn được làm bằng nhựa.

Phần quà của chương trình cực kỳ hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 278 triệu đồng, gồm các sản phẩm của thương hiệu Lotte Việt Nam như: Lotte Chocolat, Koala's March, Toppo,...

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: