Gợi ý những trò chơi thú vị cho bạn và hội bạn một Halloween tuyệt vời!!!

Thứ ba, 29/10/2019 22:45 (GMT+7)

Những gợi ý thú vị cho một Halloween tưng bừng dành cho bạn và hội bạn. Thú vị và rất nên thử, hứa luôn! ^^

Cho kẹo hay bị ghẹo đây:

Là như nào nhỉ? Biến tấu một chút với trò Trick or Treat của những người bạn phương Tây để tạo nên một Trick or Treat đậm chất Việt Nam (he he). Lần này, tại sao bạn không thử hóa thân thành những vị khách nhỏ ghé thăm nhà của những người bạn không tham gia được bữa tiệc và tạo cho họ bất ngờ nhỉ? Cả nhóm cùng lên ý tưởng hóa trang, đi xung quanh nhưng nhớ đừng làm ồn mà phiền tới ba mẹ hay hàng xóm nhé!

Đố vui rinh thưởng:

Cái này quen quen nè: Hãy chuẩn bị những câu hỏi liên quan đến đêm lễ Halloween, kẹo dành tặng người trả lời đúng và tất nhiên nhớ chuẩn bị cả bút để vẽ râu mèo cho những nhân trả lời sai nữa nhé! ;) Trò này chủ yếu vui là chính nên hãy chọn những câu hỏi thú vị và dễ một tí bạn nhé!

Đêm hội giấu mặt:

Nghe ngồ ngộ không nào? Thật ra trò này sẽ dành để các bạn mở rộng vòng tròn bạn bè với nhau. Mỗi bạn sẽ mời đến bữa tiệc thêm 2- 3 người bạn mới của mình với điều kiện tất cả mọi người tham gia phải đeo mặt nạ cho đến khi kết thúc buổi tiệc. Cứ thế nhiệm vụ của mỗi bạn trong bữa tiệc là phải tìm hiểu thông tin tối thiểu của 5 người bạn đeo mặt nạ mà mình không quen biết. Cuối buổi tiệc sẽ là phần trao giải cho bạn nào thân thiện, bạn nào được yêu mến nhiều nhất, bạn nào sở hữu chiếc mặt nạ đẹp nhất,… và đừng quên bầu ra cặp đôi đẹp nhất bữa tiệc nữa nhé!

Chúc bạn một mùa Halloween ý nghĩa và đáng nhớ nhé! ^^

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: