Góp máy tính cũ tặng bạn

Thứ sáu, 14/07/2017 11:09 (GMT+7)

Chương trình Máy tính cũ - Tri thức mới do Trung tâm Phát triển và Khoa học và Công nghệ trẻ - Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện.

 

Với chương trình này, ban tổ chức tiếp nhận máy tính cũ đã qua sử dụng hoặc được thanh lí của các cá nhân, đơn vị rồi phối hợp với các đội hình là sinh viên tình nguyện của các Trường Cao đẳng, TC Kĩ thuật Cao Thắng tiến hành sửa chữa, nâng cấp và tổ chức trao tặng, lắp đặt cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận.

 

Trong giai đoạn từ năm 2013 đến nay, chương trình “Máy tính cũ - Tri thức mới” đã tiếp nhận máy tính cũ và phụ kiện, tiến hành sửa chữa và trao tặng 857 bộ máy vi tính cho các địa phương và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh, sinh viên chịu ảnh hưởng trực tiếp của thiên tai, bão lũ tại Quảng Bình...

Chương trình đã và đang tiếp sức cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn bằng những chiếc máy tính để các bạn viết tiếp ước mơ và theo đuổi niềm đam mê sáng tạo của mình. 

Bạn liên hệ đóng góp máy tính cũ hoặc hiện kim trực tiếp tại Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ - Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh (Số 1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) hoặc email: khoahoctre@gmail.com.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: