GREY D vui tươi bất ngờ trong ca khúc thả thính “lụi tim” kết hợp cùng Chillies

Thứ ba, 25/04/2023 12:42 (GMT+7)

Tối ngày 24/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc 'đưa em về nhàa', kết hợp cùng Chilles.

Sáng tác này từng xuất hiện trong thời điểm ST.319 Entertainment khởi động dự án single pre-debut của GREY D theo ý khán giả vào tháng 6/2022.

Dù ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi’ đã nhận lượt bình chọn cao nhất, nhưng bản demo 'đưa em về nhàa' với giai điệu êm dịu, bắt tai cũng gây ấn tượng không kém.

Đồng thời, khi GREY D biểu diễn 'đưa em về nhàa' tại concert Trên những đám mây của Chillies vào ngày 18/3 vừa qua, ca khúc này bắt đầu viral mạnh mẽ trên TikTok.

‘đưa em về nhàa’ thu hút ngay từ tựa đề bởi chữ “nhà” lại có hai chữ “a” thay vì một. Dụng ý của cách đặt tựa đề này được tiết lộ ở câu hát cuối cùng của GREY D trong ca khúc, đó chính là “đưa em về nhà… anh”.

Khác với ba ca khúc được phát hành trước đó là ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông', ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa', ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi', ở sáng tác 'đưa em về nhàa', GREY D đã không còn viết về những câu chuyện buồn mà mang đến bầu không khí tươi sáng, yêu đời.

Có thể nói, ca khúc này là một “nốt nhạc vui” trong “vùng đất xám” vốn nhiều sâu lắng và trầm tư của GREY D từ trước đến nay.

Nội dung của 'đưa em về nhàa' khá đơn giản, kể câu chuyện về một chàng trai khi được chở cô gái mình yêu về nhà, cha những suy nghĩ đáng yêu của chàng trai trên đường đi như “thật lòng chỉ muốn lối đi này càng về càng xa”, “về gần tới nơi mà mình đâu nào muốn rời”.

MV 'đưa em về nhàa' tập hợp những khoảnh khắc GREY D và Chillies cùng nhau tập luyện, thu âm ca khúc này và cả màn biểu diễn của các nghệ sĩ tại concert Trên Những Đám Mây. Trong lần đầu tiên làm việc chung, GREY D và Chillies thể hiện sự ăn ý, nhịp nhàng qua từng khoảnh khắc. MV thực hiện tối giản, hướng sự tập trung của khán giả đến âm nhạc

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: