Hàng loạt chương trình giải trí quốc tế được Việt hóa

Thứ sáu, 09/11/2018 14:47 (GMT+7)

Sắp tới đây, hàng loạt các chương trình truyền hàng đầu thế giới như Keeping up with the Kardashians, Rich Kids of Beverly Hills, Citizen Rose, Botched, 2PM Wild Beat… sẽ được Việt hóa và phát hành độc quyền trên trang video giải trí POPS TV.

Được biết, POPS TV sẽ hợp tác với NBCUniversal International Networks (NBCUIN) để phát hành E!Zone tại Việt Nam. E!Zone là kênh tổng hợp các tin tức Hollywood mới nhất, các tin tức về thời trang, làm đẹp và chuyện đời tư của các ngôi sao, người nổi tiếng cùng hàng loạt series truyền hình thực tế ăn khách. POPS Worldwide sẽ Việt hóa và độc quyền phát hành các chương trình truyền hình thực tế đỉnh cao thuộc kênh truyền hình E! như Keeping up with the Kardashians, RichKids of Beverly Hills, Citizen Rose, Botched,2PM Wild Beat, E!News Asia Specials… tại Việt Nam. Không chỉ vậy, POPS TV sẽ sản xuất và phát hành các phiên bản Việt Nam dựa trên format những chương trình thuộc truyền hình E!, cùng NBCUIN hợp tác sản xuất các chương trình giải trí mang dấu ấn văn hóa Việt Nam.

Các chương trình hấp dẫn và độc đáo khác như Celebrity Style Story S, Style Star S11,The Friends In The Adriatic Sea Feat. GFriend, B.A.P Untact, Mariah's World, I Am Cait, The Ultimate Countdown, Beauty Crush, Model Squad, Hollywood Medium With Tyler Henry,WAGS S1... cũng sẽ lần lượt có mặt trên chuyên trang E!Zone và POPS TV trong thời gian tới.

Về mảng showbiz Việt, chuyên trang Giải trí sẽ tổng hợp các đề tài về Hài, Thời trang, Showbiz có gì hot?, Phim, Shows, Đời sống. Chuyên trang Âm nhạc bao gồm các nội dung Gameshow âm nhạc, MV Hot, Live và nghe ca sĩ nói. Bạn có thể xem các nội dung ấy tại địa chỉ https://pops.vn/tv/.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: