Hàng vạn người mừng năm mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020

Thứ tư, 01/01/2020 16:28 (GMT+7)

Người dân TP.HCM đón chào năm mới cùng sự kiện âm nhạc nghệ thuật lớn nhất năm Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 .

Với chủ đề Cộng đồng chung - tương lai chung - ngôi nhà chung (Our people – Our future – Our home), Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 năm nay đã khiến người dân thành phố dâng tràn xúc cảm.

Nghệ sĩ, biên đạo múa Đỗ Hải Anh mở đầu Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 với tác phẩm “The Lights”. Trên nền nhạc được làm mới, cùng với việc cộng hưởng những chuyển động, tương tác của gần 40 diễn viên múa và công nghệ trình diễn nghệ thuật thị giác AR, màn trình diễn đã khiến khán giả choáng ngợp với độ hoành tráng và tính dân tộc.

Trọng Hiếu với bài hát “Anh đổ rồi đấy” đã tiếp nối chủ đề chính cùng với sự kết hợp đầy bất ngờ của MINH và Hoaprox (bài “You and me alone”), và 3 thành viên chính Trọng Nhân, Thụy Bình, Yến Khang của nhóm nhạc nhí Dreams Gen.

Bằng màn trình diễn “Out of Love”, quán quân khu vực Đông Nam Á Super24, nhóm LYRICÍST đã gây ấn tượng với thông điệp Cộng đồng chung. BN với bài hát “Chạy theo đam mê”, Võ Hạ Trâm với “Bước đi không dừng lại” thể hiện một Tương lai chung nhiều màu sắc và hy vọng.

Phan Mạnh Quỳnh với “Tết về sớm nhé” khiến khán giả không khỏi xúc động về truyền thống văn hóa, nguồn cội Việt: người Việt Nam dù ở đâu vẫn luôn nhờ về Ngôi nhà chung.

Vũ Cát Tường - Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hai lần liên tiếp tham dự sự kiện âm nhạc châu Á – Asia Song Festival đã trình diễn 2 bài hát mới nhất “Gió” và “Em ngày ấy”.

Đây là lần đầu tiên người dân được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đếm ngược với dàn nhạc sống (live band) tập hợp những nhạc công hàng đầu đến từ Mỹ. Chương trình cũng đánh dấu sự kết hợp đặc biệt của Sơn Tùng M-TP” cùng với ban nhạc sống.

Nghệ sĩ Thanh Bùi bất ngờ xuất hiện cùng hơn 30 tài năng đủ mọi lứa tuổi với bài hát mới “Việt Nam Tôi”. “Việt Nam Tôi” với giai điệu đơn giản, thể hiện sự trân trọng nguồn cội.

Bên cạnh các màn trình diễn đỉnh cao, người dân TP. HCM năm nay còn được thỏa sức sáng tạo và chụp hình cùng nghệ sĩ ‘ảo” thông qua công nghệ AR tại khu vực Billboard photo booth. Khán giả vô cùng thích thú khi có thể thoải mái sáng tạo những bức hình có 1-0-2 với những nghệ sĩ yêu thích.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: