"Hậu trường" muôn màu cảm xúc xảy ra...trong mùa flashmob

Thứ năm, 24/10/2019 14:01 (GMT+7)

Mùa flashmob đang 'trở lại' mạnh mẽ tại nhiều trường THPT với những màn biểu diễn đẹp mắt sôi động của các bạn học sinh. Nhưng để có được những giây phút tỏa sáng giữa hàng trăm, hàng nghìn ánh mắt là biết bao chuyện 'dở khóc dở cười" ở hậu trường.

Đó là điều được trang Life At NHH bật mí trong bộ ảnh có chủ đề "Nước mắt em lau bằng mùa flashmob" thu hút nhiều lượt chia sẻ.

1. ÁM ẢNH KINH HOÀNG

Khi Đoàn trường đăng clip nhảy của mỗi lớp lên là bạn hãy chuẩn bị đi vì giờ G đã đến. Vì các bạn sẽ được nhận một trận bão tin nhắn kêu gọi like share cực khủng đến từ dân NHH :> Cũng nhờ dịp này mà những mối quan hệ “đã từng” được sống lại luôn ghê chưa!

2. CUỘC CHIẾN "BIÊN ĐẠO"

Cái chuyện này là phải chia ra hai trường hợp nha: thuê biên đạo và tự biên tự diễn. Khác thì có khác đó nhưng điểm chung là kiểu gì cũng có chiến tranh và bị ăn chửi. Đứa thì thích nhạc EDM, nhưng gặp phải đứa thích nhạc phòng trà. Đứa thì muốn bung lụa, lại đi gặp đứa đi gom hết lụa vừa bung. Sống sao cho vừa lòng nhau đây?

3. CHUYỆN ÁO LỚP

Bạn nghĩ một bài toán khó là chuyện gian nan nhất trên đời này? Hãy để chuyện-áo-lớp thức tỉnh bạn. Trên đời này có 7 vạn 9 trăm tỉ ngàn chuyện thì chẳng chuyện nào bằng chuyện bàn đặt áo lớp cả. Chuyện không của riêng ai nên ai cũng sẽ hiểu mà đúng không nào? :<Tuy hơi nhức não vậy chứ nhưng đến hôm D-Day thì NHH ko khác gì cái fashion show luôn. Cute muốn xỉuu!

4. LẸ LẸ RA GIÀNH SÂN MẤY MÁ

Ta nói mùa flashmob tới là “bất-động-sản” trường như được mùa. Từ vị trí trung tâm đắt địa sân trước đến khu vực ngoại thành sân sau đều bị chiếm lấy, tới cái nhà xe cũng bị quy hoạch nốt để làm sân tập. Mà nhiều khi khó hiểu là, còn 5 10 phút nữa mới đánh trống mà sao sân trường chỗ nào cũng kín hết luôn!

5. Ê MÌNH DUYỆT LẦN CUỐI RỒI VỀ!

“Một lần thôi mày, một lần thôi đừng, hãy nói với tao rằng duyệt lần cuối rồi về.“ Đừng bao giờ tin lời con lớp trưởng nhé! Sẽ không có lần cuối đâu các bạn à ^^ Trước mặt thì nó nhỏ nhẹ với bạn vậy thôi chứ khi bạn đã đồng ý ở lại tập thêm một chút nữa thì bạn đã sập bẫy rồi đó!

6. GIAI ĐIỆU THANH XUÂN
Thanh xuân như cơn mưa rào, nghe nhạc flashmob hết...bà thanh xuân! Nếu bạn đã quá ngán ngẩm hai chữ "thanh xuân" cứ lặp đi lặp lại thì nhạc flashmob cũng sẽ làm bạn ngán ngẩm i chang như vậy. Mãi mãi không bao giờ muốn nghe lại. Cơ mà...mỗi lần nghe lại bài nhạc flashmob năm đó, kí ức tự nhiên lại ùa về.

Còn là NHH-er được bao lâu nữa đâu… Cháy hết mình đi!

Theo Life At NHH
Ảnh:
NHH Photography Club

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: