Hé lộ clip đặc biệt về cảnh đẹp Việt Nam trong phim Kong: Đảo đầu lâu

Thứ sáu, 10/03/2017 19:53 (GMT+7)

Với sự chờ đợi của nhiều khán giả, Kong: Đảo đầu lâu hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn các fan điện ảnh với hàng loạt pha hành động trên nền bối cảnh tuyệt đẹp tại Việt Nam.

 

Ngay từ những phút đầu tiên, không ít khán giả Việt Nam ngỡ ngàng trước những vẻ đẹp quen thuộc của nước nhà nhưng qua góc nhìn của những nhà làm phim Hollywood. Đó là hang động Tú Làn (Quảng Bình), khu sinh thái Tràng An (Ninh Bình) hay quần thể vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trong một trích đoạn hậu trường, đạo diễn Jordan đã chia sẻ: “Chúng tôi đã tìm khắp thế giới để có những địa điểm chưa từng xuất hiện trên màn ảnh. Và một địa điểm quan trọng chúng tôi nhắm tới Việt Nam”. Brie Larson – nữ diễn viên chính trong Kong: Đảo đầu lâu cũng hào hứng cho biết: “Vẻ đẹp của Việt Nam rất đặc biệt vì nó chưa từng được ghi lại trên phim trước đây".

 

 

 

 

 

Kong: Đảo đầu lâu là bộ phim thứ bảy về Kong. Toàn bộ câu chuyện sẽ diễn ra trên hòn đảo quê hương của chúa tể Kong chứ không phải là tòa nhà chọc trời nào ở New York hay Dubai. Người xem lần đầu tiên được tới thánh địa của Kong để cảm nhận rõ ràng nỗi sợ hãi, những điều mới lạ và cả những nguy hiểm đang rình rập phía trước. Trong hơn 1 tháng quay phim tại Việt Nam, dàn diễn viên của Kong: Đảo đầu lâu không chỉ có những trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ mà còn có nhiều kỉ niệm vui vẻ với mọi thứ ở nơi đây: con người, văn hóa, ẩm thực, phong cảnh…

Theo lời chia sẻ của hai nam diễn viên Tobby Kebbell và Jason Mitchell, con người Việt Nam rất thân thiện, thức ăn thì tuyệt vời. Đặc biệt, họ thực sự sửng sốt khi được chiêm ngưỡng khung cảnh Hạ Long tận mắt, đó là một trong những khung cảnh đẹp nhất mà họ từng thấy trong đời. Còn nam tài tử Tom Hiddleston thì bộc bạch rằng anh không thể quên những trải nghiệm du lịch của mình ở Phong Nha và anh rất thích nơi đây.

 

 

 

 

 

 

Kong: Đảo đầu lâu  xoay quanh đại úy James Conrad (Tom Hiddleston thủ vai) - một cựu sĩ quan người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới. Anh sẽ dẫn đầu đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Brie Larson sẽ vào vai Weaver - một phóng viên ảnh thích khám phá. Đoàn thám hiểm của cả hai đã lạc vào một nơi hoang sơ tuyệt đẹp nhưng ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Đáng sợ hơn khi không ai biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại...

 

Phim Kong: Đảo đầu lâu đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc với định dạng 2D, 3D, IMAX3D.

Cùng xem đoạn clip hé lộ các cảnh đẹp của Việt Nam vừa được nhà sản xuất tung ra nhé!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: