Hình ảnh thiên sứ của Sơn Tùng được fan nhấn like kịch liệt

Chủ nhật, 02/07/2017 05:18 (GMT+7)

Vừa qua, phim ngắn Âm bản của đạo diễn Lê Thanh Sơn do Sơn Tùng M-TP thủ vai chính đã ra mắt và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Phim ngắn Âm bản lấy cảm hứng từ nhân vật Phương Xù trong Em chưa 18, vai diễn của Kiều Trinh tạo nhiều ấn tượng cho khán giả với những phát ngôn: “Ở đây có nhiều bóng đèn rồi không cần bóng đen phải toả sáng” hay “Không phải là nắng thì đừng chói chang”... đây cũng là tuyến nhân vật khiến người xem tiếc nuối vì vẫn còn có thể khai thác được nhiều hơn nữa về tính cách đặc biệt của cô gái này.

Phim kể về cô bạn Phương xù luôn gặp khó khăn trong việc giao tiếp và thể hiện bản thân khi quá khác biệt, là học sinh của một lớp học vẽ, trong khi tất cả mọi người đều chọn cách “nhìn sao vẽ vậy” thì Phương xù luôn phác hoạ những hình ảnh âm bản của chủ thể. Đối với cô bé mỗi người nghệ sĩ đều có một góc nhìn riêng và nghệ thuật là nơi để mình vùng vẫy khai thác, thoả sức đam mê.

Ở bên cạnh cô gái trẻ chỉ có duy nhất một chàng thiên sứ điển trai (do Sơn Tùng M-TP thủ vai), anh cũng là người dẫn dắt toàn bộ câu chuyện trong bộ phim lần này. Nhìn ra được những khúc mắc của cô bạn tâm giao, từ những vấn đề trong trường lớp, gia đình, bạn bè, thiên sứ Sơn Tùng không chỉ túc trực bên cạnh cô gái 24/24 mà còn là người giúp cô mở rộng tầm nhìn, cởi mở hơn với tất cả mọi người. Từ những hình ảnh nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, thiên sứ luôn cho Phương xù thấy những góc nhìn rộng hơn xung quanh cô, có cái nhìn rộng rãi hơn mới thấy được xung quanh những người bạn, gia đình yêu quý cô gái như thế nào.


Sơn Tùng hào hứng chia sẻ anh rất hạnh phúc khi là người đầu tiên đại diện cho dòng “điện thoại thần tượng” tại Việt Nam với chiếc smartphone phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn chấp nhận “bị hành hạ” bằng việc thể hiện lại các tính năng trong chiếc điện thoại theo yêu cầu của fan, phần thưởng đặc biệt dành cho khán giả chiến thắng trò chơi lần này chính là bức tranh Sơn Tùng được tạo nên bằng nhiều chú cừu, trong đó đôi mắt của Sơn Tùng là chú cừu đen, đúng với ý nghĩa bộ phim “Một con cừu đen giữa bầy cừu trắng”.

T.A

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: