Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ rủ rê Huỳnh Lập đi xem ‘Pháp sư mù’ lúc nửa đêm

Thứ năm, 14/11/2019 22:42 (GMT+7)

Dù công việc bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian cùng Kim Lý đi xem bộ phim Pháp sư mù ủng hộ người đàn em Huỳnh Lập mà cô quý mến.

Đây có lẽ là một trong những dịp rất hiếm hoi nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra rạp xem phim, phần vì lịch diễn và công việc bận rộn, phần vì ít có thói quen xem phim ngoài rạp. Tuy nhiên, chính sự tò mò mà bộ phim Pháp sư mù khơi gợi cũng như tình cảm quý mến dành cho Huỳnh Lập, cô đã quyết định đi xem phim này vào thời điểm khá trễ trong ngày.

Nói về Huỳnh Lập và Pháp sư mù, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi và Huỳnh Lập từng có cơ hội làm việc với nhau trong MV Cả một trời thương nhớ, và từ đó đến nay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Huỳnh Lập là một người em mà tôi rất quý".

“Dù tôi chưa từng xem qua web drama Ai chết giơ tay trước đó của Huỳnh Lập, tuy nhiên tôi vẫn bị lôi cuốn bởi câu chuyện tâm linh mà cậu khai thác. Đồng thời trong phim cũng truyền tải đến các bạn trẻ những thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Và con số thống kê vượt hơn 30 tỷ đồng sau 5 ngày ra mắt, vẫn luôn giữ top 1 doanh thu so với toàn bộ phim trong đó có 6 phim ra mắt cùng thời điểm giúp Huỳnh Lập và ekip có thêm động lực sau những tâm huyết dành cho Pháp sư mù.

Hiện tại, Huỳnh Lập vẫn đang tiếp tục “tăng tốc” trong nỗ lực mang bộ phim đến gần với khán giả hơn bằng chuỗi Cine Tour ở cả TP. HCM, Cần Thơ lẫn quê nhà An Giang

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: