Hồ Văn Cường nhí nhảnh bên hai chị gái nuôi Tuyết Nhung, Thiên Ngân

Thứ ba, 25/02/2020 20:44 (GMT+7)

Tranh thủ thời gian được nghỉ học do dịch COVID-19, ba bạn được mẹ nuôi Phi Nhung cho chụp ảnh kỉ niệm tuổi học trò.

Trong bộ ảnh do stylist Tân Đà Lạt thực hiện, Tuyết Nhung và Thiên Ngân diện áo dài trắng tinh khôi của nhà thiết kế Thuận Việt còn Hồ Văn Cường mặc quần tây áo sơ mi trắng.

Hai ca sĩ nhí Tuyết Nhung và Thiên Ngân ngày nào nay đã “trổ mã” thành những thiếu nữ xinh đẹp. Trong khi Tuyết Nhung năng động với kiểu tóc bob dài thì Thiên Ngân duyên dáng với mái tóc dài thướt tha. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường cũng lớn bổng, ra dáng thanh niên khi song hành cùng hai chị gái nuôi.

Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiên Ngân là ba trong số 27 người con nuôi của Phi Nhung. Cả ba đều có năng khiếu ca hát nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn nên nữ ca sĩ đã giúp đỡ để các bạn được học hành đến nơi đến chốn. Phi Nhung luôn ưu tiên việc học của các con, các bạn chỉ được đi diễn vào cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

Sắp tới, Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiên Ngân sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc riêng của từng bạn. Mỗi ca khúc đều được nữ ca sĩ cân nhắc, lựa chọn để vừa phù hợp với chất giọng của từng bạn vừa thể hiện sự trong trẻo, đáng yêu đúng với lứa tuổi.

Tuyết Nhung tên thật là Thu Hiền, sinh năm 2001, từng là học trò của vợ chồng Hồ Hoài Anh tại The Voice Kids 2014, dừng chân ở vòng thi Đối đầu. Do gia cảnh khó khăn, Tuyết Nhung phải nghỉ học từ lớp ba. Sau khi được mẹ Phi Nhung nhận nuôi, Tuyết Nhung được đi học trở lại. Cô bé năm nào nay đã là thiếu nữ 19 tuổi xinh đẹp, sở hữu giọng hát mượt mà, tình cảm.

Thiên Ngân tên thật Nguyễn Thiên sinh năm 2003, sinh ra trong gia đình có 6 chị em ở Đồng Tháp. Gia cảnh khó khăn nên Thiên Ngân cũng phải sớm ra đời phụ giúp bố mẹ kiếm tiền nuôi em. Khi dự thi Solo cùng Bolero 2015, Thiên Ngân khiến Phi Nhung thương cảm nên nhận làm con nuôi. Thiên Ngân có thế mạnh ở dòng nhạc dân ca và cải lương.

Hồ Văn Cường năm nay 17 tuổi, là quán quân cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016. Năm xưa, cậu được các giám khảo đặt cho biệt danh 'sứ giả cảm xúc' bởi mỗi lần cậu bé cất giọng hát dân ca, quê hương đều chạm đến trái tim của người nghe.

Cả Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiên Ngân đều rất biết ơn những gì mẹ nuôi làm cho mình. Mỗi khi có thời gian rảnh, các bạn thường đến phụ mẹ ở quán chay tại quận 1 (TP HCM) cùng với các anh chị em nuôi khác.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: