Hoa hậu Đoàn Thiên Ân về nước trong vòng tay của người hâm mộ

Thứ năm, 27/10/2022 10:35 (GMT+7)

Sau hành trình đầy nỗ lực tại Miss Grand International 2022, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân về nước vào tối ngày 26/10.

Người hâm mộ có mặt từ rất sớm để chào đón nàng hậu. Sau 24 ngày “chinh chiến”, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng khi gặp lại Thiên Ân trong ngày về nước.

Diễn viên Nguyên Thảo - “bạn cùng phòng” cũ của Thiên Ân đến sân bay từ rất sớm, mang theo hoa và tô bún bò mà người em mình thương rất thèm sau những ngày tháng xa quê hương.

Ngay từ khi xuất hiện tại cửa hải quan, ba của Thiên Ân là người đầu tiên tiến nhanh về phía con gái, ôm và động viên Thiên Ân. Hình ảnh của hai người đã khiến những fan có mặt tại sân bay không khỏi xúc động theo.

Sau khi về đến trụ sở công ti, nàng hậu nhanh chóng “xử lí” tô bún bò – món ăn mà mình yêu thích. Bên cạnh đó là diễn viên Nguyên Thảo, cả hai đã cùng nhau ăn và có một cuộc trò chuyện nhỏ cùng người hâm mộ qua livestream.

Tại chung kết Miss Grand International 2022, Thiên Ân đã giành chiến thắng giải thưởng bình chọn Best National Costume (Trang Phục Dân Tộc xuất sắc nhất) và Country's Power Of The Year. Suốt quãng thời gian vừa qua, cô nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ trên cả nước, hiện Instagram của nàng hậu đã chạm mốc 1 triệu follow.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: