Hoa hậu H’Hen Niê tham gia trồng rừng hưởng ứng Ngày Trái đất

Thứ năm, 14/04/2022 20:15 (GMT+7)

Nhân Ngày Trái đất 2022, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã quay lại giám sát rừng Xuân Liên Bến En mà cô đã tham gia trồng 20 ngày trước.

Sự trở lại của H’Hen Niê là nguồn cảm hứng tuyệt vời, khích lệ công chúng hưởng ứng Ngày Trái đất 2022 và truyền cảm hứng trồng rừng, bảo vệ thiên nhiên đến mọi người Hoa hậu H’Hen Niê luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thiên nhiên, không ngừng nỗ lực lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Nàng hậu đã bày tỏ sự hào hứng, mong muốn chia sẻ một cách mạnh mẽ hơn thông điệp về tầm quan trọng của việc trồng rừng thông qua hành trình “Tiếng gọi ngàn năm”.

H’Hen Niê tham gia trồng rừng.

Xuyên suốt hành trình 4 ngày 3 đêm tại Thanh Hóa, Hoa hậu H’hen Niê đã cùng các cán bộ Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên và Vườn Quốc gia Bến En, người dân và các em học sinh địa phương tham gia trồng, giám sát rừng tại hai khu vực này. Đặc biệt, nàng hậu còn có cơ hội thăm lại, cảm nhận sự thay đổi, phát triển xanh tốt của cây pơ mu do chính mình trồng tại rừng Xuân Liên vào tháng 3/2022 vừa qua.

H’Hen Niê cũng đã tham gia khám phá rừng cây hạt trần kỳ thú tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên. Trong hành trình này, Hoa hậu H’Hen Niê đã tham gia giám sát hơn 18.000 cây gỗ lớn mới trồng vào tháng 3/2022 tại rừng Xuân Liên thuộc Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên; Trồng và giám sát hơn 13.000 cây gỗ lớn tại rừng Bến En thuộc Vườn Quốc gia Bến En tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, Hoa hậu H’Hen Niê hào hứng chia sẻ: “Hen thực sự rất ấn tượng với sự tỉ mỉ trong các hoạt động giám sát rừng cùng các anh chị tại Gaia cũng như Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên và Vườn Quốc gia Bến En. Hen nhận thấy việc trồng rừng này cần nhận được sự chung tay của tất cả mọi người. Chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể phục hồi các vùng đất trống trọc như tại Xuân Liên, Bến En. Hen mong các bạn sẽ cùng chung tay trồng rừng khắp Việt Nam”.

DUY VI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: