Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 chính thức khởi động tranh tài

Thứ tư, 24/04/2019 09:02 (GMT+7)

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) đã công bố khởi động cuộc thi. Thí sinh đoạt vương miện cuộc thi này sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế Giới.

Với quy mô của một cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia, Miss World Việt Nam sẽ tổ chức các vòng thi tại nhưng thành phố lớn trên khắp cả nước. Ban tổ chức cũng vừa công bố giám khảo cuộc thi gồm nhà báo Lê Xuân Sơn (Tổng biên tập báo Tiền Phong - Trưởng Ban giám khảo), hoa hậu Hà Kiều Anh và các giám đặc biệt khác. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy sẽ là đại sứ của cuộc thi. Hai hoa hậu sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng.

Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh sẽ là đại sứ của cuộc thi

Giám khảo cuộc thi - Hoa hậu Hà Kiều Anh

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam sẽ là nơi giao lưu, học hỏi của các thiếu nữ trao đổi về kiến thức văn hoá xã hội. Qua cuộc thi này, các thí sinh đại diện cho Việt Nam sẽ có cơ hội đến với các cuộc thi nhan sắc quốc tế, được quảng bá, giới thiệu những nét đẹp văn hóa, hình ảnh quê hương đất nước đến với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Bên ngôi vị cao nhất, Miss World Việt Nam 2019 còn có những phần thi phụ hấp dẫn như Người đẹp tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp Thời Trang và đặc biệt là Người đẹp nhân ái…

Miss World Việt Nam 2019 sẽ tuyển sinh từ Bắc đến Nam. 40 thí sinh được chọn vào chung kết tập trung tham gia các hoạt động đồng hành, tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết toàn quốc tại Đà Nẵng. Các thí sinh chiến thắng ở các phần thi phụ sẽ được đặc cách vào Top 10 đêm chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Người đăng quang Hoa hậu sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng. Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 5/2019 tại Đà Nẵng.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: