Hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo tham gia điều phối hỗ trợ người dân tiêm vắc xin

Thứ hai, 28/06/2021 20:05 (GMT+7)

Có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ từ sớm, Hoa hậu Tiểu Vy, Á Hậu Kiều Loan, Phương Anh, Thảo đã tham gia công tác điều phối hỗ trợ người dân tiêm Vaccine với tư cách tình nguyện viên chống dịch.

Dàn hậu đã khoác lên mình những chiếc áo bảo hộ để sát cánh cùng lực lượng thanh thiếu niên tình nguyện viên hướng dẫn người dân làm thủ tục, giải đáp các thắc mắc về tiêm ngừa trong chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 lớn nhất từ trước tới nay.

Á hậu Kiều Loan.

Á hậu Ngọc Thảo

Cũng giống như bao tình nguyện viên khác, dàn người đẹp tuân thủ đúng các quy định chống dịch trong trang phục bảo hộ xanh và các lớp khẩu trang bảo vệ rất kín nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng và bản thân.

Hoa hậu Tiểu Vy hào hứng trước khi bắt tay vào công việc.

Các nàng hậu bắt tay vào việc.

Mặc dù lớp bảo hộ đã che đi gương mặt nhưng vẫn không thể che đi sự nhiệt huyết, tận tâm và hào hứng của các nàng hậu khi tham gia làm tình nguyện viên điều phối người dân tiêm Vaccine tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM.

Tại đây, các người đẹp đã chăm chỉ hỗ trợ người dân hết mình. Họ đã giúp từng người được điều phối đến khu vực tiêm chủng, giúp người dân điền thông tin. Với khả năng ngoại ngữ, Á hậu Phương Anh đã tận tình hướng dẫn người nước ngoài trình tự và các thông tin khi tiêm ngừa.

Á hậu Phương Anh tất bật với công việc.

Kiều Loan tranh thủ uống nước vào giờ nghỉ trưa.

Bên cạnh đó các nàng hậu còn đang phát động chiến dịch “Thanh lý quần áo - Ủng hộ quỹ vaccine" nhằm chung tay để bảo vệ và hỗ trợ cộng đồng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: