Hoàng Mỹ An “lột xác” trong MV trở lại showbiz Việt

Thứ ba, 23/07/2019 16:58 (GMT+7)

Từng nổi tiếng với Phan Hiển là bộ đôi dance sport năng động, trẻ trung, Hoàng Mỹ An bất ngờ sang Mỹ du học và đầu quân cho một trung tâm ca nhạc hải ngoại. Trở về nước, cô chính thức gia nhập showbiz Việt với MV Ai cũng có một tình yêu để quên.

Ai cũng có một tình yêu để quên là một sáng tác của nữ ca – nhạc sĩ Trang Pháp. Trang Pháp cho biết, cô rất ấn tượng với ngoại hình và giọng hát của Hoàng Mỹ An nên khi được Mỹ An ngỏ lời muốn thể hiện ca khúc này, Trang Pháp đã nhận lời ngay. MV Ai cũng có một tình yêu để quên khá đơn giản, kể về một cô gái nhớ về tình yêu cũ của mình, dù rất yêu anh ta nhưng cô nhất quyết quên đi tình yêu mà mình đã trải qua nhiều năm. MV được Mỹ An thực hiện gấp rút trong vòng 1 tháng khi trở về Việt Nam để nghỉ hè. Đây cũng chính là món quà cô muốn dành tặng cho người hâm mộ sau nhiều năm hoạt động ca hát ở thị trường hải ngoại và cả Việt Nam.

Hoàng Mỹ An

Phan Hiển - Mỹ An

Mỹ An chia sẻ thêm, khán giả đã biết cô mạnh về vũ đạo nhưng ngoài ra, cô cũng rất đầu tư về hình ảnh, giọng hát để làm sao tạo nên một hình tượng chỉn chu và phù hợp với tính cách của bản thân. Thời gian này, Hoàng Mỹ An vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật song song với việc học tại Mỹ. Cô ca sĩ sinh năm 1996 muốn đầu tư vào việc học tại nước ngoài với mong muốn học hỏi được những tinh hoa về âm nhạc thế giới, góp phần làm cầu nối để đưa người Việt Nam đến khán giả khắp mọi nơi trên thế giới.

Khi được hỏi thấy như thế nào khi được so sánh với Tóc Tiên, Hoàng Mỹ An cho biết cô rất ngưỡng mộ đàn chị vì sự nhiệt huyết và nguồn năng lượng tích cực trong âm nhạc và vẫn còn phải học hỏi rất nhiều đàn chị trong tương lại. Nhưng về phong cách âm nhạc, đường hướng thì bản thân cô thấy mình không hề thấy mình giống với Tóc Tiên ở điểm nào.

Hoàng Mỹ An được phần lớn khán giả Việt Nam nhớ đến trong lĩnh vực dancesport. Ở tuổi 14-15, cô gái trẻ đã trở thành nữ kiện tướng dancesport và sau đó, 17 tuổi, cô tiếp tục giành giải á quân So you think you can dance.

MINH CHƯƠNG

Photo: Hải Nguyễn

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: