Hoàng tử sơn ca Quang Vinh vừa trở lại đã thấy “lạnh từ trong tim”

Thứ tư, 02/12/2020 21:10 (GMT+7)

MV Lạnh từ trong tim, đánh dấu màn comeback ấn tượng của Quang Vinh.

Lạnh từ trong tim là được sáng tác bởi “ông hoàng ballad” Mr.Siro. MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Các cảnh quay trong MV được ghi hình tại resort 5 sao đắt đỏ; quy tụ đến 10 người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực khác nhau: diễn viên (Diễm My 9x, Trịnh Xuân Nhản – Chồng người ta, Ma Ran Đô - Vinaman), ca sĩ (Liz Kim Cương, Lynk Lee), nhà thiết kế (Thuận Nguyễn…)

Nội dung MV lồng ghép nhiều câu chuyện tình nhỏ trong cùng một bức tranh lớn, vẽ nên “màu sắc” khác biệt trong tình yêu: chuyện yêu xa, chuyện tình đơn phương, chuyện người thứ ba, chuyện tình yêu đồng giới, chuyện tình yêu bị ngăn cách bởi sự sắp xếp của gia đình,… Thông qua đó, Quang Vinh muốn gửi gắm một thông điệp đẹp, đồng thời cũng là lời chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu của anh đến những người đang yêu.

MV lấy bối cảnh châu Âu, màu sắc và phong cách đậm nét phương Tây cổ kính, vừa mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch, vừa có chút cổ điển, huyền bí. Trong bối cảnh này, Quang Vinh “khoe” hình ảnh lãng tử, sang trọng, lịch lãm của mình với các thiết kế mang cảm hứng châu Âu.

Với MV Lạnh từ trong tim, Quang Vinh vừa muốn đánh dấu sự trở lại với vai trò ca sĩ, vừa muốn dành tặng các fan thân thương một món quà mà họ đã luôn mong chờ từ rất lâu, vừa muốn lan tỏa những thông điệp và góc nhìn tích cực đến mọi người.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: