Hoàng Yến Chibi bồi hồi hát lại hit ‘Ngây ngô’ trong dự án cá nhân đặc biệt

Thứ tư, 18/11/2020 17:37 (GMT+7)

Nữ ca sĩ bất ngờ tung MV Ngây ngô phiên bản 2020. Đây là ca khúc từng được Hoàng Yến Chibi thể hiện 8 năm trước đó (2013), đưa tên tuổi cô đến với công chúng.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ, MV này nằm trong một dự án cá nhân đặc biệt mà cô sẽ giới thiệu với mọi người trong thời gian tới. Ở đó, khán giả sẽ được thấy rõ nhất con người của Hoàng Yến Chibi từ khi chập chững bước vào nghệ thuật, cho đến việc đạt được những thành tựu rực rỡ như hiện tại. Cô tâm sự: “Tôi sẽ trở về nơi bắt đầu - dấu mốc đặc biệt đã đưa cái tên Hoàng Yến Chibi đến với công chúng. Ở đó, tôi sẽ sống lại với những cảm xúc đẹp, hân hoan nhất”.

Ngây ngô phiên bản 2020

Ngây Ngô 2020 được quay ngay tại chính bối cảnh của MV phiên bản gốc – trường THCS Đống Đa (Hà Nội). Hoàng Yến có dịp quay lại trường xưa cô từng theo học. Ngồi giữa sân trường năm xưa, Hoàng Yến Chibi cất tiếng hát live. Tiếng hát của cô vẫn giữ được sự trong trẻo, ngây ngô như 10 năm về trước nhưng Hoàng Yến của hiện tại đã trưởng thành, tự tin hơn rất nhiều. Với bản phối mới mẻ hơn, bản live còn được lồng ghép hình ảnh từ MV cũ và khoảnh khắc gặp gỡ thế hệ đàn em.

Ngây ngô phiên bản 2013

Ngây Ngô là dấu mốc đầu tiên đưa tên tuổi của Hoàng Yến Chibi đến với nhiều bạn trẻ lúc bấy giờ. Thời điểm đó, Hoàng Yến Chibi nổi lên là một gương mặt hot teen trong cộng đồng 9x đời đầu. Hoàng Yến Chibi kể, ngay trong đêm khi MV được tung ra, cô nhận nhiều lời khen ngợi. Hoàng Yến Chibi tâm sự thêm: “Nếu không có Ngây Ngô của ngày ấy sẽ không thể có Hoàng Yến Chibi của ngày hôm nay”.

Ngây Ngô là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Cầm, do Lê Hà Nguyên làm đạo diễn. Đây cũng là MV đầu tiên ở Việt Nam được sử dụng fly cam trong một cảnh quay.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: