Hoàng Yến Chibi dồn sức chạy đua với công việc sau dịch

Thứ sáu, 15/05/2020 11:10 (GMT+7)

Sau thời gian ở nhà cách li xã hội, Hoàng Yến Chibi dồn sức chạy đua với công việc.

Hoàng Yến Chibi đã bắt đầu quay hình cho một số gameshow, nhãn hàng, nhận kịch bản phim mới, chạy show, chụp ảnh… Cô cũng đang khởi động các dự án âm nhạc bỏ dở trước dịch. Trong năm 2020, Hoàng Yến Chibi sẽ không hát những bản ballad buồn bã nữa mà sẽ thử nghiệm nhạc với dòng nhạc sôi động, phát huy khả năng vũ đạo. Vì thế, thời gian này cô cũng đến phòng tập luyện vũ đạo nhiều hơn.

“Tôi đang dồn hết sức lực để làm hết mọi ý tưởng đang có trong đầu. Dù biết sẽ có khó khăn bởi dịch bệnh vẫn chưa thật sự ổn nhưng tôi sẽ nỗ lực bằng mọi cách. Đối thủ của mình không phải là ai hết mà chính là chính bản thân”, Hoàng Yến Chibi tâm sự.

Hoàng Yến Chibi cũng hé lộ, phim Thất Sơn tâm linh - dự án điện ảnh tạo nên tên tuổi của cô trong năm 2019 sẽ được phát hành trở lại dưới hình thức online với tên gọi Thiên Linh Cái: Chuyện chưa kể. Hoàng Yến Chibi nói: “Tôi tin rằng phiên bản này sẽ đẩy cảm xúc và sự tò mò nhiều hơn với những ai từng biết đến câu chuyện thật sự ở đời thực”.

Trước đó, vai diễn Sỏi đã đưa Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn, đồng nghiệp và khán giả. “Tôi biết vẫn có nhiều người còn hoài nghi hoặc chưa công nhận khả năng diễn xuất của tôi nhiều nhưng điều đó không làm tôi buồn hay thất vọng…Sự nghiệp điện ảnh trước mắt của tôi vẫn còn dài…Trên đường dài đó, tôi tin mình sẽ làm được nhiều điều lớn lao và hay ho hơn nữa”, Hoàng Yến cho biết.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: