Hoàng Yến Chibi reaction lần đầu đóng phim, lí giải nguồn gốc cái tên “Yến Chibi”

Chủ nhật, 12/04/2020 18:51 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên giọng ca Cánh hoa tổn thương thử công việc ngồi trước máy quay và bình luận về một video.

Suốt nhiều tuần qua, Hoàng Yến Chibi ở nhà để hạn chế lây lan dịch Covid. Nữ diễn viên dành thời gian đọc kịch bản phim mới, sáng tác kịch bản, quây quần bên gia đình.

Một “trò vui” Hoàng Yến Chibi chọn để thư giãn khi ở nhà đó là lần đầu tiên làm reaction. Cô tiết lộ quen biết nhiều anh chị, bạn bè làm công việc reaction này như ViruSs, Misthy, Cris Phan... và rất yêu thích phong cách của họ..

Hoàng Yến Chibi chọn reaction về chính bản thân mình của khoảng gần 10 năm về trước. Đó là bộ phim đầu tay tham gia – Cửa sổ thủy tinh và MV debut trong sự nghiệp ca hát – Ngây ngô (sáng tác Dương Cầm).

Cửa sổ thủy tinh là cái duyên lớn trong cuộc đời của Hoàng Yến Chibi – là vai chính truyền hình đầu tiên, chiếu trên giờ vàng của VTV3 vào năm 2010. Khi đó cô còn là một học sinh cấp ba mũm mĩm, da ngăm đen, giọng rất chóe. Cô vào vai Chibi có tính cách ngây ngô, đáng yêu. Hoàng Yến Chibi kể ngày xưa bị bạn bè nhận xét giọng rất chóe nhưng cô lại thấy “nó cũng bình thường mà”. Đến giờ xem lại, cô phải thừa nhận “đúng là chóe thật”.

Sau nhiều năm học hỏi, rèn luyện, Hoàng Yến Chibi đang dần khắc phục yếu điểm đó để hóa thân được vào nhiều vai diễn khác nhau. Về ngoại hình, cô giảm được gần 10kg, biết làm đẹp, tắm trắng... nên không còn đen nhẻm như xưa. Tính cách của cô gái 25 tuổi hiện trầm tĩnh và trưởng thành hơn. Cái tên “Chibi” xuất phát từ bộ phim Cửa sổ thủy tinh này. Sau này, khi phát triển sự nghiệp, Hoàng Yến Chibi lấy nó đặt sau tên thật như là một cách đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời.

Với MV Ngây ngô từng gây sốt với các bạn trẻ vào năm 2015 lại là một kỉ niệm đáng nhớ về thời áo trắng của Hoàng Yến Chibi. Đó là thời điểm cuối cấp khi sắp phải nói lời chia xa mái trường, thầy cô, Hoàng Yến Chibi muốn làm điều gì đó để làm kỷ niệm. MV được lên kế hoạch rất nhanh, nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn học sinh cuối cấp.

Quá trình quay MV, Hoàng Yến Chibi được quay về trường cấp 2 cũ – THCS Đống Đa. Nhìn lại, Hoàng Yến Chibi thấy có nhiều cảnh quay diễn xuất còn thô, hơi đơ... nhưng khi âm nhạc nổi lên một lần nữa, cô lại “nổi hết da gà” vì được trở lại thời học sinh mộng mơ ấy.

Chia sẻ thêm về thời gian ở nhà này, Hoàng Yến Chibi nói không dám than thở nhiều dù rất nhiều dự án, kế hoạch cho phim ảnh, âm nhạc bị tạm ngưng... Cô hiểu cả xã hội và nhiều đồng nghiệp khác cũng đang phải “chống chọi” lại với dịch bệnh.

Thời gian này, Hoàng Yến Chibi thực hiện đúng tinh thần cách ly xã hội tại nhà. Cô đang mong chờ em trai sẽ trở về nhà sau thời gian cách ly tập trung ở Sóc Trăng. Trước đó, em trai cô đi du học ở Philippines và về nước giữa thời điểm căng thẳng của dịch bệnh nên tuân thủ việc cách ly.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: