Hội đồng Đội Quận 4 khen thưởng các thầy cô tham gia tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ hai, 01/11/2021 10:49 (GMT+7)

Trong đợt dịch vừa qua, sát cánh cùng lực lượng y bác sĩ tuyến đầu tại Quận 4, các thầy cô tổng phụ trách Đội của các trường cũng đã không quản ngại hiểm nguy, vừa bảo đảm an toàn nhất cho chính bản thân vừa cùng chăm lo sức khỏe, an sinh cho phụ huynh cũng như học trò của trường mình.

Đó là những tấm gương sáng như thầy Trần Vũ Anh (Tổng phụ trách Đội trường TH Nguyễn Văn Trỗi), cô Trần Thị Thu Anh (Tổng phụ trách Đội trường TH Đinh Bộ Lĩnh), cô Nguyễn Thị Mỹ Nhân (Tổng phụ trách Đội trường Khánh Hội) và thầy Trần Hữu Lộc (Tổng phụ trách Đội trường Nguyễn Huệ).

Khen thưởng các gương thầy cô xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh tại quận 4

Tích cực hoạt động chia sẻ khó khăn với người dân, các gương sáng thầy cô này còn hỗ trợ rất lớn và thường xuyên về điều hành, sắp xếp, lấy mẫu, nhập liệu cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu… Thầy Vũ Anh chia sẻ: “Được hỗ trợ cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch là niềm vui rất lớn của thầy cô. Tất cả vì đàn em thân yêu!”

Ký kết liên tịch giữa Quận Đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 4

Nhân dịp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021, Hội đồng Đội quận 4 cũng đã tuyên dương ken thưởng các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học .

Trao bằng khen Thành Đoàn cho các thầy cô đạt thành tích xuất sắc

Hội đồng Đội quận 4 cũng khen thưởng các thầy cô đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: