Hơn 1.000 ngày bước cùng nhau

Tất cả tình cảm sau ba năm học đã được tập thể lớp 12C1, trường THCS - THPT Trí Đức (Q.Tân Phú) “gói trọn” trong bộ ảnh kỉ yếu cuối cấp của mình.

Chơi thể thao, ngồi học bài, chạy nhảy... chính là những hoạt động chúng mình vẫn hay làm mỗi ngày tại trường. Để bộ ảnh kỉ yếu cuối cấp chân thật, thực tế nhất, chúng mình “diễn” luôn các hoạt động này khi chụp ảnh. Kỉ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là lúc cùng nhau dọn dẹp, trang trí lớp học để chụp ảnh, cảm giác gần gũi như một gia đình vậy. Trước ngày chụp ảnh chúng mình cùng phân chia thành nhiều nhóm để đi lấy đồ, thổi bong bóng, dọn dẹp... đến gần 23 giờ khuya mới xong.

LỜI NHẮN TỪ THẦY

Thầy Lê Thái Dương, chủ nhiệm lớp 12C1, trường THCS - THPT Trí Đức

Như mọi năm thầy luôn đồng hành cùng lớp để tham gia chụp ảnh kỉ yếu. Năm nay bộ ảnh của các em đã thể hiện được tinh thần đoàn kết của lớp, từng cá nhân luôn háo hức, sẵn sàng hết mình trong từng bức ảnh. Điều đặc biệt thứ hai là thầy khá xúc động khi các em đều cầm trên tay bằng IELTS đa số đều đạt từ 4.5 trở lên như minh chứng cho sự cố gắng của chúng ta để có được thành quả như ngày hôm nay. Qua bộ ảnh này thầy cũng muốn nhắn gửi đến 12C1 của thầy: “Mới đó mà đã gần tròn một năm thầy trò mình làm việc cùng nhau. Nhiều khó khăn, thử thách mà thầy trò mình vượt qua sẽ là kỉ niệm, hành trang cho các em vào đời. Thầy mong rằng sự bền bỉ, kiên cường đó sẽ được duy trì trong mỗi em. Trước mắt các em sẽ phải chinh phục kì thi tốt nghiệp THPT, xa hơn là cho tương lai của chính bản thân. Mai này rời xa trường, lớp, xa thầy cô bạn bè các em phải luôn là những người công dân tốt giúp ích cho đời, cho xã hội. Thầy mến chúc các em chân cứng đá mềm trên đường đời sắp đi. Và một phần thanh xuân của các em sẽ gửi lại nơi đây - lớp 12C1, trường THCS - THPT Trí Đức”.


Tuy nhiên các bối cảnh ở trường, lớp chỉ là “sương sương” khởi động. Chúng mình đã liên hệ hẳn một studio để cả lớp chụp ảnh với phong cách retro. Con trai chỉn chu trẻ trung với áo blazer, “phe kẹp nơ” lại duyên dáng nữ tính với váy đầm. Đặc biệt nha, trong lớp chúng mình còn có một “cặp đôi”, sẵn có bối cảnh và trang phục đẹp, cả lớp còn ngẫu hứng chụp ảnh lễ đường để chúc mừng hai bạn ấy.

Qua từng tấm ảnh mọi người sẽ thấy thành viên nào trong lớp cũng ngầu, xinh lung linh, nhưng có lẽ sẽ không biết hôm chụp ảnh trời rất oi bức làm chúng mình mồ hôi nhễ nhại, lớp trang điểm cũng bị trôi tuột hết. Dù vậy bộ ảnh kỉ yếu của lớp cũng hoàn thành và nhận được rất nhiều lời khen dễ thương, vui vẻ và đoàn kết từ thầy cô, bạn bè.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: