Hơn 400 món ăn đặc sản sẽ xuất hiện tại Sài Gòn

Thứ hai, 27/05/2019 16:17 (GMT+7)

Năm nay, Liên hoan ẩm thực đất phương nam lần thứ 9 năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 năm 2019, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Quận 11. Đây là dịp tôn vinh và giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế các giá trị văn hóa ẩm thực của Việt Nam nói chung và của vùng đất Phương Nam nói riêng.

Năm nay liên hoan được chú trọng đầu tư về chất lượng với sự tham gia của hơn 53 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp tỉnh thành phía Nam và khu vực miền Trung, Tây nguyên với nhiều sản phẩm đặc trưng, các món ăn ngon hấp dẫn được đông đảo công chúng yêu thích như: các loại bánh dân gian, các món đặc sản đến từ các tỉnh thành. Có thể kể tên như Bánh cuốn Tây Sơn (Bình Định); Bánh kem Ngọc Lan 2 (Sóc Trăng); Hủ Tíu Sa Đéc; Mắm Bà Giáo khỏe (An Giang); Bún nước lèo Sóc Trăng; Gà đất nướng, Bánh ngũ cốc, Bánh tráng me tắc...

Liên hoan sẽ khai mạc vào tối ngày 30/5 (lúc 18 giờ 30) trên sân khấu nổi của Công viên Văn hóa Đầm Sen với sự đầu tư quy mô về hệ thống âm thanh ánh sáng cùng nhiều tiết mục hấp dẫn. Đồng thời, chương trình Khai mạc Liên hoan năm nay sẽ kết hợp với màn biểu diễn Laser – Màn hình nước 3D khổng lồ theo công nghệ của Singapore và Châu Âu được Công viên Văn hóa Đầm Sen đầu tư trong thời gian vừa qua.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh, du khách đến tham quan và trải nghiệm, Liên hoan đã phát hành loại vé ẩm thực đặc biệt trị giá 250.000 đồng với nhiều mệnh giá nhỏ từ 5.000 đồng đến 40.000 đồng. Với các mệnh giá này, du khách có thể dùng để trải nghiệm nhiều món ăn hấp dẫn tại các gian hàng của Liên hoan.

PHƯỚC AN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: