HOT: Kang Daniel và TWICE Jihyo xác nhận chính thức hẹn hò

Thứ hai, 05/08/2019 16:39 (GMT+7)

Sáng 5/8, Dispatch đã tung những hình ảnh hẹn hò của "center quốc dân" Kang Daniel và trưởng nhóm TWICE Jihyo. Đồng thời hai công ti quản lí của họ cũng đã đồng loạt xác nhận tin hẹn hò ngay sau đó.

Theo nguồn tin thân với hai nghệ sĩ trẻ chia sẻ, Kang Daniel và Jihyo (TWICE) đã được một nghệ sĩ thân thiết giới thiệu họ với nhau từ năm 2018. Dispatch hé lộ thêm dù lịch trình bận rộn do Kang Daniel phải chuẩn bị album đầu tay để solo còn TWICE phải đi lưu diễn World Tour nhưng họ vẫn gặp nhau mỗi tuần hơn 1 lần.

Một số hình ảnh hẹn hò mà Dispatch tung ra Nguồn: Dispatch

Vốn nổi tiếng là công ti phản ứng nhanh với các tin đồn hẹn hò nhưng sau hơn 3 tiếng phía JYP Entertaintment (công ti quản lí của TWICE) mới đưa ra thông báo chính thức về chùm ảnh hẹn hò giữa TWICE Jihyo và Kang Daniel.

Phía KONNECT Entertaintment (Công ti của Kang Daniel) ngay sau đó cũng đã xác nhận cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp dành cho nhau.

Sự việc này đã gây hoang mang trong các fan Hàn và fan quốc tế bởi lẽ từ sau những kiện tụng với công ti chủ quản cũ thì Kang Daniel chỉ mới quay trở lại trường đua Kpop vào 25/7.

KIM UYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: