Hot TikToker Đức Anh: Nếu được chọn vẫn sẽ chọn làm TikToker

avatar KHANG NGỌC

Thứ tư, 29/12/2021 19:18 (GMT+7)

Khi nhắc đến hot Tiktoker Phạm Đức Anh, khán giả sẽ nhớ ngay đến anh chàng nổi tiếng với series "Đột nhập nhà Sao".

Thường xuất hiện trong các video tiktok của anh là hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của Vbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu, Lương Bích Hữu, Hoàng Yến Chibi… Anh chàng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi sở hữu kênh Tik Tok 4 triệu lượt theo dõi và có đến 30 triệu lượt thích.

Cùng nối máy với anh chàng tài năng này.

Tôi thấy mình có hơn 50% gen Z

@Là thế hệ millennials nhưng hoạt động ở lĩnh vực chủ yếu là dành cho giới trẻ, làm cách nào để các video của Đức Anh thu hút gen Z, thậm chí là gen X, gen Y?

Đức Anh thấy mình có tới hơn 50% Gen Z (Cười). Khá nhiều người ngạc nhiên khi mình thuộc lứa đầu 9x mà style cũng như tính cách, gương mặt thì Gen Z hoàn toàn. Đây cũng điều mình khá tự hào.

Mình luôn chịu khó cập nhập ngôn ngữ cũng như xu hướng giải trí của giới trẻ. Trước khi làm một video, Đức Anh luôn đặt câu hỏi: Đối tượng người xem sẽ là ai? Bản thân mình có thích idea hay video này hay không?… từ đó mới bắt tay thực hiện sản phẩm. Thế nên, khi ra ngoài, ngoài các bạn trẻ ra thì người lớn cũng biết mình khá nhiều.

Hot TikToker Đức Anh: Nếu được chọn vẫn sẽ chọn làm TikToker - Ảnh 1.

@Từ khi nổi tiếng, các mối quan hệ với gia đình và bạn thân của Đức Anh có gì thay đổi không?

Mẹ mình lớn tuổi nên cũng ít khi tiếp cận được công việc mình đang làm. Chỉ nghe hàng xóm hay họ hàng thi thoảng nói: “Con bác đợt này nổi tiếng lắm” thì biết và vui vui vậy. Còn bình thường mẹ mình cũng không biết dùng Internet để tìm hiểu nhiều về công việc của mình.

Còn họ hàng hay bạn bè thì… thay đổi cách nhìn về mình nhiều lắm! Trước đây, mọi người kêu mình mơ ước xa vời, hão huyền, cũng không có tài gì lắm. Bạn bè thì kêu mình hay “sống ảo”. Nhưng giờ nổi tiếng thì về quê ai cũng khen…đẹp trai, bạn bè khen trẻ lâu, làm mình cũng ngạc nhiên và vui lắm!

@Trong năm 2022, khán giả sẽ được nhìn thấy một Đức Anh như thế nào?

Chuyên nghiệp hơn, phủ sóng nhiều hơn, đa năng hơn!

Hot TikToker Đức Anh: Nếu được chọn vẫn sẽ chọn làm TikToker - Ảnh 2.

Hot TikToker Đức Anh

@Việc quay, dựng clip trong thời gian dịch bệnh căng thẳng vừa qua hẳn sẽ rất khác so với trước đây? Đức Anh có thể chia sẻ lại những khó khăn mà mình gặp phải trong thời điểm đó.

Mùa dịch vừa rồi, gần như bối cảnh quay của mình là 100% trong nhà. May mắn là không gian mình đang sống khá thoải mái để quay. Tuy nhiên, do bối cảnh chỉ quanh quẩn trong nhà nên kịch bản bị bó hẹp đi rất nhiều. Chưa kể, bạn bè cũng khó qua nhà để quay cùng.

Cùng với đó, dịch bệnh là một điều khá nhạy cảm nên khi sáng tạo nội dung trong mùa dịch, bất kỳ đạo cụ vật dụng nào đưa vào cũng đều cân nhắc nếu không sẽ gây tranh cãi và phản cảm.

Không hối hận khi lựa chọn trở thành Tiktoker

@Nếu được quay trở lại, Đức Anh vẫn chọn công việc là TikToker?

Tất nhiên! Có thể nói TikTok và TikToker đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Đức Anh. Biến Đức Anh từ cậu bé nghèo nhà quê trở thành như bây giờ.

Thậm chí Đức Anh vừa nghỉ làm fulltime tại một công ty lớn mức lương ổn định để trở thành một TikToker. Và với lịch trình kín mít như hiện tại, Đức Anh không hối hận khi lựa chọn trở thành một TikToker chuyên nghiệp.

@Đức Anh dự đoán thế nào về các xu hướng làm nội dung TikTok trong năm 2022?

Sẽ là những series phim chất lượng, những short drama và những video với chuẩn chất lượng và nội dung cao hơn. Các sản phẩm được lồng ghép vào video sẽ vô cùng tinh tế. Các streamer sẽ nở rộ hơn nữa trên TikTok trong năm 2022. Sẽ có những sản phẩm thực sự đầu tư trên TikTok trong năm sau.

Xu hướng làm nội dung TikTok sẽ là những series phim chất lượng, những short drama và những video với chuẩn chất lượng và nội dung cao hơn.
Hot Tiktoker Đức Anh


Đức Anh luôn tôn trọng tất cả anh chị nghệ sĩ, dù là ai thì chỉ cần có duyên và hợp gu thì Đức Anh đều mong muốn được kết hợp và làm việc hay một series cùng họ.

@Điều khiến Đức Anh hạnh phúc nhất khi làm công việc sáng tạo nội dung là gì?

Một công việc mà trước giờ ai cũng nghĩ là xa vời, viển vông nhưng nhờ sự kiên trì của bản thân đã mang lại thành công như hiện tại. Tự chủ được thời gian công việc, thu nhập tăng dần và có vị trí nhất định.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: