Hot TikToker Việt đầu tiên “về chung nhà” với Lil Nas X, Doja Cat và hooligan

Thứ sáu, 08/04/2022 09:33 (GMT+7)

Không chỉ ra mắt với vai trò ca sĩ, Luke D còn là Hot TikToker Việt đầu tiên trở thành nghệ sĩ trực thuộc của Công ty giải trí, hãng đĩa quốc tế Sony Music Entertainment.

Xuất phát điểm là một Hot TikToker, Luke D thu hút hơn 2 triệu người theo dõi và 24,7 triệu lượt thích bởi ngoại hình điển trai, cách sáng tạo nội dung mới mẻ. Song, không dừng lại ở một TikToker giải trí, Luke D thể hiện thế mạnh trong lĩnh vực âm nhạc khi từng giành được giải TikTok Master hạng mục Âm nhạc (Music) - một cuộc thi dành cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.

Với sản phẩm âm nhạc đầu tay “Sau Ngày Chia Tay", Luke D chính thức ra mắt khán giả trong vai trò ca sĩ và bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Lựa chọn giai điệu bắt tai, bản phối thời thượng và hình ảnh chững chạc cho lần đầu ra mắt, Luke D khẳng định phong cách âm nhạc sẽ hướng tới trong tương lai: Trending, hiện đại nhưng không kém phần trưởng thành.

Một số hình ảnh trong MV Sau ngày chia tay.

Không dừng lại ở việc ra mắt khán giả trong vai trò một ca sĩ, Luke D chính thức gia nhập công ty giải trí Sony Music Entertainment, là nghệ sĩ Việt tiếp bước Hà Lê và hooligan. trở thành nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí, hãng đĩa quốc tế Sony Music Entertainment (viết tắt SME)

SME một công ty giải trí toàn cầu đa quốc gia có trụ sở chính tại Mỹ, chuyên sản xuất các đĩa đơn, album âm nhạc thuộc hãng công nghệ Nhật Bản nổi tiếng là Sony. Hiện tại, SME đang sở hữu dàn nghệ sĩ trẻ nổi bật như Lil Nas X, Doja Cat, Khalid bên cạnh các tên tuổi thành công trên toàn thế giới như Michael Jackson, Mariah Carey, Britney Spears hay Miley Cyrus.

Ở Việt Nam, Sony Music Entertainment hoạt động ở 2 lĩnh vực chính: cung cấp dịch vụ Marketing về Quản lý nghệ sĩ chuyên nghiệp và phát hành/ phân phối sản phẩm âm nhạc cho loạt tên tuổi nổi tiếng như Hoàng Thuỳ Linh, Đức Phúc, Erik,... Trước Luke D, Hà Lê và hooligan. là 2 tài năng Việt trực thuộc công ty quản lý Sony Entertainment Music, được định hướng phát triển theo con đường chuyên nghiệp và tiệm cận với xu hướng âm nhạc thế giới.

Bên cạnh đó, với xuất phát điểm là Hot TikToker, Luke D được đinh hướng là nghệ sĩ Gen Z đa năng, tiếp bước hình mẫu của Lil Nas X - từ một ngôi sao mạng xã hội trở thành hiện tượng âm nhạc toàn cầu. Lil Nas X đã sử dụng hiệu quả kênh TikTok của mình để quảng bá cho bài hát đầu tay Old Town Road. Ngay sau đó, ca khúc đã phá vỡ kỉ lục đứng đầu BXH Billboard Hot 100 lâu nhất lịch sử, giúp Lil Nas X khởi đầu sự nghiệp thành công.

“Tại Việt Nam, Luke D chính là một trong những “viên gạch đầu tiên" chứng tỏ rằng các bạn nghệ sĩ thế hệ mới ngày nay không chỉ dừng lại ở tài năng sẵn có, mà còn là sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và khả năng xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội rất tốt. Và với màu sắc trẻ trung đầy năng lượng của Luke D, chúng tôi tin rằng cậu ấy cũng sẽ phát triển một cách mạnh mẽ và nổi bật như vậy”. - Đại diện Sony Music Entertainment Việt Nam chia sẻ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: