Hot trend trang trí vở học văn sống động với sticker văn học

Thứ tư, 04/08/2021 12:26 (GMT+7)

Dạo gần đây, gen Z đang nổi lên trào lưu thiết kế tựa đề bài văn qua các trang app điện tử, sau đó in thành sticker để dán vào tập.

Tìm hiểu về sticker văn học


Cách này rất phù hợp với các bạn không biết viết chữ nghệ thuật calligraphy, viết không đẹp hoặc các “sâu lười”. Bởi lẽ, chỉ cần gỡ miếng dán ra và dán lên tập là bạn đã có một trang vở “hổng đụng hàng” với phần tựa đề nổi bật, bắt mắt. Bạn Phạm Minh Anh (Tiền Giang) chia sẻ: “Mình thật sự rất thích các tựa đề văn học, vì chúng đã được thiết kế sẵn, bạn chỉ việc mua về và dán lên là trang vở đã gọn gàng mà còn dễ nhìn nữa”.
Dạo một vòng quanh các trang thương mại điện tử, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các bài đăng về sticker văn học. Có rất nhiều loại và nhiều mẫu mã, tùy vào sở thích hoặc màu sắc mà bạn có thể chọn được các loại sticker có thiết kế phù hợp. Bật mí nhỏ là tất cả các sticker văn học đều được người bán tự thiết kế, nên bạn không phải lo là trùng ý tưởng với ai đâu nha.


Ảnh: aimee_phukien_quatang


Ảnh: vtngoctram

Sticker văn học cũng có rất nhiều “họ hàng” như sticker toán học, hóa học, vật lí... Ngoài ra cũng có rất nhiều loại như sticker đế trong, đế bóng, đế xanh, cắt sẵn, hoặc tự cắt... Tùy vào mục đích cá nhân mà bạn chọn mua các loại sticker phù hợp nhé. Teen cũng nên đọc kĩ chú thích về loại sticker mà mình mua để tránh nhận hàng không ưng ý nha.

Bạn Nguyễn Ngọc Châu (17 tuổi) tâm sự: “Lần trước mình có đặt một bộ sticker văn học nhưng do không đọc kĩ thông tin về sản phẩm nên mình đã mua nhầm sticker đế vàng, lúc dán vào thì cuốn vở bị cộm lên nhìn không đẹp. Mình có tìm hiểu thì khi mua sticker dán vở, các bạn nên mua loại đế trong hoặc đế nhám để cuốn vở trông đẹp hơn”.

Bạn Phạm Nguyễn Ngọc Mỹ (Hà Nội) cũng chia sẻ: “Mình thấy mua các sticker về để dán rất nhanh và ít tốn thời gian. Bạn không cần phải suy nghĩ ý tưởng, layout để trang trí tựa đề như thế nào cho đẹp. Làm như vậy bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu về nội dung bài học hơn”.

PHƯƠNG AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: