HOT: YG xác nhận WINNER sẽ mang CROSS TOUR đến Việt Nam vào năm 2020

Thứ hai, 04/11/2019 19:42 (GMT+7)

Các InCle (tên fandom WINNER) và cộng đồng mạng đang dậy sóng trước thông tin WINNER “gà nhà” YG sẽ đến Việt Nam.

Cộng đồng InCle của WINNER tại Việt Nam đang hào hứng và bàn tán sôi nổi khi biết thần tượng của họ sẽ mang tour diễn CROSS đến đất nước hình chữ S. Cụ thể, trên fanpage của YG đã đăng tải thông tin xác nhận WINNER sẽ có chuyến lưu diễn đến Việt Nam được diễn ra tại trung tâm hội chợ và triển lãm SÀI GÒN - SECC vào 1/2/2020.

Gần đây nhất, WINNER đã trở lại đường đua âm nhạc với MV SOSO mặc dù thành tích nhạc số không cao như những màn comeback trước nhưng các đêm diễn nằm trong khuôn khổ CROSS tour diễn ra rất thành công khi thu hút nhiều khán giả đến tham gia.

Đây là nhóm nhạc thứ tư nhà YG đến Việt Nam nhưng chọn làm nơi tổ chức tour diễn là lần đầu tiên. Trước đó là BIGBANG, 2NE1, IKON đến đất nước hình chữ S thông qua các sự kiện giao lưu văn hóa Việt – Hàn. Và hiện tại, sau khoảng thời gian dài trông ngóng, người hâm mộ cũng đã thỏa lòng khi nghệ sĩ do YG quản lí – WINNER sẽ đến Việt Nam lưu diễn. Bốn tháng nữa thôi, những người hâm mộ WINNER tại Việt Nam sẽ được thưởng thức sân khấu tuyệt vời của nhóm tại TP.HCM

THANH TRÚC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: