Huỳnh Lập đưa ‘Pháp sư mù’ chiếu mạng, ủng hộ phong trào ở nhà chống dịch

Thứ năm, 26/03/2020 12:53 (GMT+7)

Huỳnh Lập hi vọng tác phẩm này của mình sẽ góp phần mang lại cho các khán giả những giây phút thoải mái, nhẹ nhàng trong những ngày “lánh dịch”.

Gần 6 tháng sau kể từ ngay Pháp sư mù phát hành, Huỳnh Lập đã quyết định đưa “con cưng” của mình lên nền tảng xem phim trực tuyến Fim+ vào ngày 27/3 tới. Fim+ là dịch vụ xem phim theo yêu cầu có bản quyền uy tín tại Việt Nam.

Pháp sư mù là một bộ phim không chỉ đậm tính giải trí mà còn giúp gửi gắm thông điệp hướng thiện một cách nhẹ nhàng. Phim không chỉ đơn thuần là kể về hành trình tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của nhân vật Tinh Lâm, mà còn là quá trình đi tìm “Thiện Tâm” trong mỗi con người.

Huỳnh Lập cho biết, thời điểm Pháp sư mù “lên sóng online” cũng chính là lúc tất cả mọi người Việt Nam đang “căng mình chống dịch”. Là một nghệ sĩ trẻ theo dõi sát sao tình hình xã hội, Huỳnh Lập hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc hạn chế ra đường, tránh tụ tập đông người để giúp cho dịch bệnh tránh lây lan. Việc giữ cho bản thân ở trong nhà nhiều ngày là một hành động tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại rất hữu hiệu trong việc góp phần phòng chống dịch.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Lập thường có nhiều status khuyên mọi người giữ thái độ bình tĩnh, sáng suốt và đặc biệt là phải lạc quan trong thời điểm này. Bên cạnh đó, Huỳnh Lập và bạn bè cũng tích cực làm video ngắn để góp phần mang lại những tiếng cười nho nhỏ, nhẹ nhàng, đồng thời có thể “giữ chân” các bạn tại nhà, chờ “sau cơn mưa trời lại sáng”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: