Hwang In Yeop trở thành "nam phụ quốc dân" mới của phim Hàn

Thứ hai, 19/04/2021 15:59 (GMT+7)

Danh xưng "nam phụ quốc dân" được người hâm mộ gọi Hwang In Yeop vì sự đặc biệt trong các vai diễn của anh chàng.

"Nam phụ quốc dân" là danh xưng được người hâm mộ dùng để gọi những diễn viên nam chuyên thủ vai nam phụ, dù không phải là nhân vật chính nhưng những nam phụ này lại gây sốt và nhận được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

Hwang In Yeop mới đây đã gia nhập vào hội nam phụ đình đám của phim Hàn bởi những bộ phim anh nổi tiếng mà anh từng tham gia thì đều thủ vai nam phụ. Những nhân vật do Hwang In Yeop đảm nhận thường là những người cực kì tốt tính, biết yêu thương thật lòng và hy sinh hết mình cho nữ chính nhưng chỉ nhận lại được sự phũ phàng. Nhân vật đáng thương nhất của Hwang In Yeop có lẽ là Han Seo Jun trong bộ phim True Beauty, nhờ vai diễn này mà Hwang In Yeop lên như diều gặp gió và trở thành cái tên sáng giá ở hiện tại của K-drama.

Hwang In Yeop trong bộ phim True Beauty

Những tưởng sau True Beauty thì Hwang In Yeop sẽ thoát khỏi số kiếp nam phụ, nhưng người hâm mộ lại được một phen bất ngờ khi anh chàng công bố mình sẽ tiếp tục nhận vai nam phụ cho tác phẩm tiếp theo. Được biệt bộ phim lần này mang tên The Sound of Magic, Hwang In Yeop sẽ hợp tác với những diễn viên đình đám là Ji Chang Wook và Choi Sung Eun.

Các diễn viên trong buổi đọc kịch bản

Bộ phim này lấy cảm hứng từ webtoon "Annarasumanara" của nhà văn Ha II Kwon, đây là một bộ phim âm nhạc nên chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều mới mẻ về các bài hát thay vì chỉ tập trung vào diễn xuất và nội dung phim.

Hwang In Yeop sẽ vào vai Na II Deung, bạn cùng lới với nữ chính Yun Ai (Choi Sung Eun thủ vai), dự đoán là Hwang In Yeop sẽ tiếp tục thất tình trong phim mới nên người hâm mộ vừa thương vừa buồn cho phận nam phụ lận đận của anh chàng này.

Cùng đón chờ bộ phim và vai diễn mới của "nam phụ quốc dân" Hwang In Yeop nha.

PHAN VI

ẢNH: NAVER - SOOMPI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: