Jaykii bất ngờ thành "nam thần ngôn tình"

Chủ nhật, 16/05/2021 10:46 (GMT+7)

Ca sĩ Jaykii và Mai Anh đã có những chia sẻ thật lòng về mối quan hệ tình cảm của nhau trước khán giả trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ.

Tập 23 của Tỏ tình hoàn mỹ đón chào hot girl Trương Hoàng Mai Anh - một cô nàng có tiếng trong làng KOLs/ mẫu ảnh hiện nay. Được biết, thời gian qua Mai Anh cũng là một hot girl ngồi ghế nóng của Ngôn tình hoàn mỹ - Một chương trình tạo cơ hội cho các chàng trai gặp gỡ và bày tỏ tình cảm với cô gái mà mình yêu thích. Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ các chàng trai khác nhưng Mai Anh vẫn chấp nhận làm thí sinh lần này để thổ lộ tình cảm của bản thân. Ngay từ khi đoạn clip "nhá hàng" hình ảnh Mai Anh được phát lên trên màn hình của Tỏ tình hoàn mỹ, các chàng trai đã không ngừng xuýt xoa "Đẹp thế", "Đỉnh quá vậy", "Biết ai rồi"... chứng minh cho sức hút của cô nàng này.

Mai Anh và ca sĩ Jaykii.

Đứng trước dàn mĩ nam trong chương trình, Mai Anh đã chia sẻ bản thân "ngại yêu người thuộc cung Xử Nữ", “không thích người cùng tuổi”. Vậy nên, khi biết nàng hot girl sinh năm 1993 đến với chương trình vì Jaykii, ai nấy đều bất ngờ vì cứ tưởng chàng trai này hẳn đã bị "loại từ vòng gửi xe" (Jaykii thuộc cung Xử Nữ, sinh năm 1993). Từ đây, câu chuyện tình yêu đằng sau Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh mới được hé mở. Thì ra cả hai đã quen biết từ khá lâu trước đây. Chơi chung một nhóm bạn, Jaykii để ý Mai Anh và sau đó ngỏ lời với cô nàng. Nhưng rồi, sự im lặng của Mai Anh khiến mọi thứ dường như chẳng đi đến đâu.

Mai Anh chia sẻ tình cảm của mình.

Ngồi cạnh Mai Anh trên sân khấu, Jaykii đặt câu hỏi một cách thẳng thắn. Thật ra, trong suốt quãng thời gian dài mà Jaykii chờ đợi đó là sự đắn đo, suy nghĩ rất nhiều của Mai Anh. Cô đã từng trải qua tổn thương và gần như mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu. Mai Anh chia sẻ, cô không phải một người tự tin như những gì thể hiện bên ngoài. Kể cả khi đã đứng trên sân khấu, đối diện với Jaykii, Mai Anh cũng không dám nhìn thẳng vào mắt anh chàng vì cô cảm thấy bối rối.

Cả hai đang được khán giả chú ý khi trở thành cặp đôi.

Nghe những lời thổ lộ từ đáy lòng của Mai Anh, Jaykii đã hỏi lại nàng hot girl một câu mà ngày trước, anh chưa nhận được câu trả lời: "Em có bằng lòng làm người yêu của anh không?". Nam ca sĩ rất muốn được nắm tay Mai Anh cùng ra về sau chương trình. "Em rất muốn dừng lại nỗi cô đơn ở đây, và từ ngày mai sẽ là những ngày vui của em và anh" - Mai Anh bày tỏ sau khi nghe rất nhiều lời tâm tình chân thành của Jaykii.

Cặp đôi chàng ca sĩ - nàng hot girl hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý và chúc phúc từ cộng đồng mạng. Hi vọng tình cảm của Jaykii và Mai Anh sẽ mãi bền lâu và luôn ngọt ngào như phút ban đầu.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: