Jennie (Blackpink) "tỏ tình" với mẹ của mình trên instagram

Thứ hai, 10/05/2021 16:11 (GMT+7)

Jennie "tranh thủ" mượn instagram để bày tỏ tình cảm cùng với mẹ của mình ngọt ngào khiến fan cũng "xiêu lòng".

Cô nàng Jennie (Blackpink) vừa qua đã đăng tải hàng loạt ảnh tình cảm với mẹ của mình lên instagram cá nhân kèm theo những lời tâm tình hết sức đáng yêu. Trên instagram Jennie đã "khoe" với fan rằng mẹ chính là người bạn thân nhất của mình khi viết: "My bestfriend. I love you mummy" kèm theo một bức ảnh cô nàng đang ôm chặt mẹ của mình ở Paris. Các Blink đã rất xúc động trước hình ảnh này, các bạn còn "ghen tị" vì Jennie được mẹ cưng như trứng và đồng hành cùng cô ở mọi sự kiện quan trọng.

Bức ảnh Jennie đăng tải trên instagram

Đáng yêu hơn khi sau đó Jennie đã "xả hàng" và đăng tải hàng loạt ảnh với mẹ mình, cô nàng "nịnh nọt" khi cho biết những khoảnh khắc được ở cạnh mẹ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất và mẹ cô là người xinh đẹp đã truyền cảm hứng cho cô mỗi ngày: Memories i miss the most. Beautiful person who inspires me everyday.

Những bức ảnh đáng yêu với mẹ được Jennie đăng trên instagram

Jennie với mẹ luôn được fan K-pop ngưỡng mộ bởi sự thân thiết, ăn ý và đồng điệu với nhau về mọi mặt, họ như một cặp "bạn thân" chính hiệu. Mẹ cô nàng luôn song hành cùng con gái và theo như tiết lộ của Jennie thì mẹ cô còn là "quân sư" số 1 của mình trong tất cả mọi việc.

PHAN VI

ẢNH: INSTAGRAM (jennierybyjane)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: