Jin Woo chia tay fan qua album comeback đặc biệt của nhóm Winner

Thứ bảy, 28/03/2020 16:21 (GMT+7)

Có thể gọi lần comeback này của Winner mang nhiều ý nghĩa nhất bởi đây được xem là sản phẩm cuối cùng trước khi người anh cả Jin Woo của nhóm nhập ngũ vào tháng 4 tới đây.

Jinwoo cũng chia sẻ trong bức thư gửi tới fan: “Mình muốn các IC là người đầu tiên biết tin này nên mình đã viết thư, mình sẽ nhập ngũ vào đầu tháng 4, mình sẽ phải tạm xa các bạn nhưng mình hứa sẽ cố gắng hết sức và dũng cảm đến khi chúng ta gặp lại nhau, các bạn cũng phải giữ gìn sức khỏe thật tốt đó. Mình rất vui vì album lần này được phát hành trước khi mình nhập ngũ,...”, Jinwoo sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là lính phục vụ cộng đồng, các IC đều hứa với Winner sẽ không buồn, không khóc và hết lòng support cho sản phẩm lần này của các anh.

Được biết sản phẩm lần này của Winner là một full album với tên gọi Remember, album bao gồm 12 ca khúc với title do Mino chịu trách nhiệm sản xuất. Trước đó vào ngày 26/3 thì YG đã tung MV ca khúc “mở đường” HOLD của Winner, HOLD nhận được rất nhiều tình cảm và đạt được nhiều thành tích dù chưa phải là ca khúc chủ đề của Remember. Remember sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/4. Jinwoo nhập ngũ đồng nghĩa với việc Winner sẽ không quảng bá cho Remember trên các sân khấu với đội hình 4 người, biết được “thiệt thòi” của fan nên các anh chàng đã thực hiện vlive cho HOLD LIVE PERFORMANCE để bù đắp cho các IC.

Bật mí thêm: Một trào lưu mới trên tiktok đang rất thịnh hành xuất phát từ ca khúc HOLD mà Winner vừa cho ra mắt mang tên #Ddeumchallenge, đây là điệu nhảy khá đơn giản chủ yếu sử dụng chân để nhảy nên chắc chắn sẽ không làm khó được các bạn, #Ddeumchallenge kết hợp với nền nhạc vui tươi của HOLD chắc chắn sẽ giúp bạn “giải nhiệt” cực tốt vào mùa hè. Đã có rất nhiều celebs thực hiện #Ddeumchallenge như Dara, Treasure, CIX,... Còn chờ gì mà bạn không thử thách mình.

TƯỜNG VI

Ảnh: Soompi

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: