Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.

Jungkook tiếp tục lập kỷ lục, củng cố vị thế hàng đầu K-pop - Ảnh: INSTAGRAM_BTS
Ca khúc hợp tác Too much của The Kid LAROI, Jungkook và Central Cee vừa được Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) trao chứng nhận vàng. Thành tích này được công nhận sau khi ca khúc bán ra hơn 500.000 bản album tại Mỹ.
Với cột mốc mới, Jungkook chính thức trở thành nghệ sĩ solo nam K-pop đầu tiên đạt được ba chứng nhận RIAA cho 3 bài hát khác nhau tại thị trường này.
Đây là chứng nhận RIAA thứ 3 trong sự nghiệp solo của anh.
Trước Too much, Jungkook từng đạt chứng nhận bạch kim cho đĩa đơn solo đầu tay Seven (kết hợp cùng Latto).
Ca khúc hợp tác Left and right với Charlie Puth cũng đã mang về cho anh một chứng nhận vàng danh giá trước đó.
Chương trình tạp kỹ âm nhạc Good day của G-Dragon sẽ tiếp tục với mùa thứ 2. Ngày 10-12, một hãng truyền thông đưa tin về sự trở lại này và công ty sản xuất TEO đã lên tiếng xác nhận: "Việc sản xuất mùa 2 là sự thật."

G-Dragon lên kế hoạch sản xuất Good day mùa 2 - Ảnh: INSTAGRAM_G-DRAGON
Chương trình do nhà sản xuất Kim Tae Ho của Infinite challenge chỉ đạo. Trong vai trò nhà sản xuất, G-Dragon hợp tác với những người đến từ nhiều lĩnh vực, biến câu chuyện của họ thành âm nhạc.
Dù G-Dragon đã xác nhận tham gia, các chi tiết khác như dàn diễn viên, lịch quay và lịch phát sóng mùa 2 hiện vẫn chưa được quyết định.
Ca khúc mới Not cute anymore của nhóm nữ ILLIT đang tạo được tiếng vang trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, trong đó có Billboard của Mỹ.
Theo dữ liệu mới nhất của Billboard, ca khúc đã lần lượt ra mắt ở vị trí thứ 69 trên bảng Global và thứ 95 trên bảng Global 200.
Trước đó, bài hát cũng đứng đầu bảng Top Song Debut của Spotify tại Mỹ, cho thấy đà tăng trưởng mạnh mẽ của nhóm.

Ca khúc mới của 5 cô nàng ILLIT nhận được nhiều phản ứng tích cực - Ảnh: INSTAGRAM_ILLIT
Không chỉ gây chú ý ở thị trường quốc tế, Not cute anymore còn tăng tốc trên các bảng xếp hạng nội địa. Ca khúc đứng đầu Today’s Top 100 của Apple Music Hàn Quốc và liên tục thăng hạng trên top 100 của Melon, đạt vị trí 34 tính đến ngày 10-12.
Bài hát với giai điệu gây nghiện này cũng trở thành xu hướng trên các nền tảng video ngắn như Instagram và TikTok.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận