Kay Trần hé lộ ca khúc comeback

Thứ bảy, 26/11/2022 08:30 (GMT+7)

Theo thông tin đã đăng tải trên trang cá nhân cũng như đính kèm trong phần ending của bản Intro: GAK trước đó, Kay Trần sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 30/11 sắp tới, tên ca khúc comeback vẫn còn là ẩn số chưa được công bố.

Chưa đầy một tuần kể từ khi tung ra bản Intro: GAK, Kay Trần tiếp tục hé lộ hình ảnh nhá hàng cho lần trở lại chính thức với tạo hình nhà thám hiểm cùng tấm bản đồ có khắc 3 chữ cái U-M-E. Hình ảnh nhà thám hiểm đã xuất hiện xuyên suốt video Visualizer Intro: GAK được Kay Trần tiếp tục sử dụng cho ca khúc trở lại của mình.

Không “giấu mặt'’ như lần trước, lần này Kay đã chính thức “lộ mặt’’ cùng diện mạo mới, với mái tóc màu cam cùng màu trang phục. Phía sau “nhà thám hiểm’’ Kay Trần lấp ló hình ảnh chiếc bản đồ với dòng mô tả “Kay Trần's journey’’ được chính chủ đăng tải cùng dòng trạng thái: “U-M-E. Ai đoán được bài hát mới tên gì không?”.

Kay Trần hé lộ ca khúc comeback- Ảnh 1.

Có thể thấy 3 chữ cái U-M-E chính là chữ viết tắt tên ca khúc trở lại lần này của Kay và tấm bản đồ sẽ là mấu chốt hướng dẫn khán giả đi “giải cứu’’ nhà thám hiểm đang bị mắc kẹt trong khu rừng rối rắm như một mê cung. Bên cạnh việc phát hành MV, Kay Trần cũng sẽ tổ chức buổi Comeback Showcase thân mật với khách mời là bạn bè thân thiết và người hâm mộ để cùng chung vui trong ngày ra mắt sản phẩm mới trong chặng đường âm nhạc mới của Kay Trần.

Trước đó vào ngày 20 tháng 11 năm 2022, Kay Trần đã tung ra Video Visualizer của bản Intro mang tên GAK mở đường cho chuỗi hoạt động trở lại sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Theo đúng tinh thần của tên bài Intro, GAK hay Gọi Anh Kay đã truyền tải được năng lượng rất đặc trưng và rất riêng của Kay Trần: sôi động, cuốn hút qua giai điệu và sự tích cực qua thông điệp trong lời bài hát.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự yêu thích đối với bản Intro này bằng việc tham gia thực hiện thử thách nhảy trên nền nhạc Intro: GAK, đồng thời 2 cầu thủ thuộc Đội tuyển Quốc gia Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức cũng sử dụng nhạc nền GAK để lồng ghép vào các video trên nền tảng TikTok của mình.

Vậy là chỉ sau 10 ngày kể từ bản Intro: GAK, khán giả sẽ sớm được thưởng thức trọn vẹn một ca khúc mang đậm dấu ấn riêng của Kay Trần. Liệu màn comeback này của Kay Trần có đáp ứng được sự mong mỏi của người hâm mộ? Màu sắc âm nhạc nào sẽ được Kay gửi đến khán giả trong ca khúc mới? Tất cả sẽ được giải đáp vào 20h ngày 30/11 sắp tới.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: