Kep1er phát hành MV mới ngay sau nghi vấn hẹn hò của thành viên Dayeon

Thứ sáu, 14/10/2022 08:41 (GMT+7)

Chiều 13/10, nhóm nhạc nữ Kep1er phát hành sản phẩm âm nhạc mới 'We Fresh', ngay sau nghi vấn hẹn hò của thành viên Dayeon nổ ra.

Ca khúc chủ đề lần trở lại này của Kep1er mang tên “We Fresh”, thuộc thể loại dance up-tempo, kết hợp giữa guitar rock và beat house sôi động. Ngoài phần âm nhạc bắt tai, phần nhìn của “We Fresh” cũng vô cùng mãn nhãn với MV được đầu tư chỉn chu, hình tượng các thành viên xây dựng theo hướng đầy quyền lực.

Quên những cô nàng tân binh đáng yêu đi, Kep1er của "We Fresh" chất lừ luôn nha.

Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc lần này gây chú ý khi được “xuất xưởng” ngay sau nghi vấn hẹn hò của của thành viên Dayeon cùng Won (Ciinpher). Cách đây ít ngày, một tài khoản Twitter đã tung những hình ảnh minh chứng cặp đôi đang hẹn hò. Cả hai được cho là từng xuất hiện tại cùng một địa điểm, diện cùng một kiểu áo. Ngoài ra, ảnh màn hình điện thoại của nữ idol gen 4 cũng gần giống với một bức ảnh mà Won từng đăng tải trên mạng xã hội, ốp lưng của cả hai idol cũng có cùng hình dáng và họa tiết.

Hai idol vướng nghi vấn hẹn hò.

Sau nghi vấn, cộng đồng fan K-pop được phen dậy sóng vì đây là lần đầu có idol gen 4 vướng tin đồn hẹn hò. Không những vậy, cả hai thần tượng cũng chỉ mới ra mắt thời gian ngắn, việc xuất hiện tin hẹn hò thời điểm sự nghiệp chưa vững là điều không nên.

Kep1er là nhóm nhạc nữ “tân binh” ra đời từ chương trình sống còn Girls Planet 999 của Mnet. Nhóm ra mắt vào 3/1/2022 gồm 9 thành viên: Kim Chaehyun, Huening Bahiyyih, Choi Yujin, Kim Dayeon, Seo Youngeun, Kang Yeseo, Ezaki Hikaru, Sakamoto Mashiro và Shen Xiaoting.

DUY DƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: