Khả Như quậy hết cỡ trong “Tiệm nail của Linda”

Thứ hai, 10/09/2018 17:18 (GMT+7)

Cùng với BB Trần, Dương Lâm, Thuận Nguyễn…. Khả Như sẽ làm khán giả cười nghiêng ngửa trong sitcom Tiệm nail của Linda - sản phẩm đầu tay do chính chị thực hiện.

Sau thành công của series sitcom Nhà là để trọ, nhân vật Việt kiều Lynda do Khả Như đảm trách đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của các khán giả trẻ. Chính vì thế, sau một thời gian dài ấp ủ, Khả Như đã quyết định tái tạo hình tượng nhân vật này trong một series sitcom hoàn toàn mới: Tiệm nail của Linda.

Trong teaser của Tiệm nail của Linda, chỉ có mỗi mình Khả Như xuất hiện nhưng cũng đủ để khán giả thấy được độ “lầy” của cô nàng. Cách dựng nhanh, gọn, hiện đại và hé lộ nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc sống của nàng chủ tiệm nail Linda cũng mang đến cho khán giả nhiều sự tò mò. Nói về sitcom này, Khả Như chia sẻ cô muốn mang đến cho người xem những câu chuyện thực sự thú vị, hiện đại và cũng mang đậm hơi thở đời sống xoay quanh nhân vật chủ tiệm nail Linda.

Ngoài teaser của sitcom Tiệm nail của Linda, bộ poster của series cũng được Khả Như ra mắt với nhiều tên tuổi khách mời như: BB Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Hí, Lê Nghĩa, Ngọc Hoa, Thuận Nguyễn, Ái Như, Hữu Tùng, Hoàng Nguyên, Nguyên Thảo, Phương Lan… BB Trần sẽ thủ vai anh chàng nhân viên của tiệm nail Linda, Lê Dương Bảo Lâm lại có một vai “tạm gọi là phản diện” khá thú vị đang đợi khán giả khám phá, Trang Hí sẽ là cô khách nhỏ chuyên gây rắc rối...

Khả Như cho biết, vì đây là series sitcom đầu tay do chính Khả Như sản xuất nên quá trình ấp ủ, thực hiện diễn ra trong thời gian khá lâu. Dù đã có kinh nghiệm nhiều năm nhưng Khả Như vẫn muốn “chậm mà chắc” và trau chuốt tỉ mỉ cho sản phẩm đầu tiên của mình một cách cẩn thận hết sức có thể. Cô muốn người xem khi đến với Tiệm nail của Linda sẽ không chỉ có được những tiếng cười mà còn cảm nhận được nhiều câu chuyện ý nghĩa.

Series sitcom Tiệm nail của Linda sẽ được phát sóng vào thứ tư hàng tuần trên kênh YouTube Khả Như Official, bắt đầu từ 11/9/2018.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: