Khai mạc liên hoan Búp Mai Vàng lần thứ 32

Thứ sáu, 06/01/2023 20:08 (GMT+7)

Ngày 06/01/2023, tại Nhà Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Liên hoan Búp Mai Vàng lần thứ 32 - năm 2023. Đây là sân chơi dành thiếu nhi khuyết tật ở các nhà mở, mái ấm trên địa bàn TP.

Liên hoan Búp Mai Vàng năm 2023 với chủ đề Xuân yêu thương, có sự tham gia của 26 đơn vị tham gia là các trường chuyên biệt, các mái ấm, nhà mở, trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em trên địa bàn TP.HCM.

Nhà Thiếu nhi TP.HCM cùng với sự đồng hành, hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Mạnh Thường Quân đã trao tặng đến các đơn vị tham gia liên hoan một phần quà tết và số tiền trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, 25 bạn thiếu nhi mồ côi cha mẹ do dịch bệnh Covid-19 cũng đã được nhận 1 phần quà tết và suất học bổng (500.000 đồng/suất).

Chị Trịnh Thị Hiền Trân (Phó Bí thư Thành Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM) trao quà và kinh phí cho các đơn vị tham gia liên hoan

Liên hoan diễn ra với gần 50 tiết mục bao gồm múa, hát, múa dân vũ, hợp ca...thể hiện hiện niềm vui năm mới, mừng xuân, ca ngợi quê hương đất nước, bố mẹ, thầy cô, tình bạn bè, mái trường. Bên cạnh giao lưu, biểu diễn văn nghệ, các bạn thiếu nhi còn được tham gia những khu vực trò chơi dân gian, nhận quà tết, lì xì năm mới từ ban tổ chức, Mạnh Thường Quân.

Chị Phạm Thị Thảo Linh (Trưởng Ban thiếu nhi Thành Đoàn) trao quà và kinh phí cho các đơn vị tham gia liên hoan

Anh Phạm Ngọc Tuyền (Giám đốc Nhà thiếu nhi TP.HCM) trao quà và kinh phí cho các đơn vị tham gia liên hoan

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn biểu diễn văn nghệ tại liên hoan.

Tặng học bổng, quà tết chăm lo thiếu nhi mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: