"Khi gái thẳng hành động" webdrama nói về nữ quyền

Thứ năm, 20/02/2020 13:16 (GMT+7)

Bên cạnh nổi tiếng với lĩnh vực Lô Tô, sắp tới đây, “bà bầu” Lộ Lộ sẽ thực hiện một sản phẩm webdrama cùng người mẫu Cao Danh Lợi.

Được biết, sắp tới Lộ Lộ thực hiện dự webdrama “Khi gái thẳng hành động” mà Lộ Lộ đảm nhận vai nữ chính. Chia sẻ thêm về dự án này, Lộ Lộ cho biết: “Đây là dự án tâm huyết trong đầu năm 2020 của Lộ Lộ và đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Thông qua các tập phim này, Lộ Lộ muốn gửi đến khán giả những hình ảnh, câu chuyện mang đậm tính nữ quyền bên cạnh tính giải trí”.

"Bà bầu" Lộ Lộ.

Nam mẫu Cao Danh Lợi sẽ đảm nhận vai nam chính trong dự án webdrama "Khi gái thẳng hành động". Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như Lâm Khánh Chi, Hữu Tín, Ngọc Phước, Dương Thanh Vàng, Hữu Đằng, ...

Người mẫu Cao Danh Lợi.

Theo lịch trình, dự án “Khi gái thẳng hành động” sẽ chính thức được bấm máy vào cuối tháng 3 và sản phẩm sẽ được lên sóng trên kênh YouTube Đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời.

Lộ Lộ và Cao Danh Lợi.

Bên cạnh đó, Lộ Lộ cũng vừa thực hiện một bộ ảnh mới với trang phục của NTK Kinzu. Theo nhà thiết kế, ba bộ áo dài được lấy lấy cảm hứng thiết kế từ xu hướng thời trang thịnh hành của các quý cô thượng lưu thập niên 1950.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: