Khoa Y, ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và ĐH Y tế công cộng thông báo kết quả xét tuyển bổ sung

Thứ tư, 20/10/2021 20:39 (GMT+7)

Một số trường Đại học đào tạo khối ngành sức khỏe đã công bố điểm trúng tuyển bổ sung trong kỳ tuyển sinh 2021 vừa qua.

Khoa Y - ĐHQG HCM

Ngày 20/10, Hội đồng tuyển sinh Khoa Y - ĐHQG HCM vừa công bố kết quả xét tuyển bổ sung đối với các thí sinh đã đăng ký nhưng không tham dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 do giãn cách xã hội (trong đó có cả các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021) và thí sinh đã đăng ký dự thi kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM đợt 2 năm 2021 nhưng kỳ thi không tổ chức được do giãn cách xã hội.

Mức điểm trúng tuyển cụ thể như sau:

Thí sinh thực hiện tra cứu kết quả trúng tuyển tại đây.

Đại học Y tế công cộng

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Y tế công cộng vừa thông báo điểm trúng tuyển vào đại học chính quy năm 2021 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT và xét theo kết quả học tập bậc THPT. Mức điểm chuẩn cụ thể như sau:

Nhà trường cũng lưu ý, điểm trúng tuyển được ghi trong bảng là đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng. Đối với các thí sinh có điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn và vượt quá chỉ tiêu thì trường sẽ xét dựa trên tiêu chí môn chính là môn Toán trong tổ hợp đăng ký xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển tại đây.

Đại học Y tế công cộng cho biết, từ nay đến 17h00 ngày 29/10, thí sinh cần nộp hồ sơ xác nhận nhập học cho trường theo hình thức qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp khi các quy định phòng chống dịch được các cơ quan chức năng cho phép. Nếu có thay đổi về thời gian nộp Hồ sơ nhập học do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Nhà trường sẽ thông báo trên website chính thức của Trường.

Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cũng vừa công bố danh sách thí sinh trúng tuyển xét tuyển đợt xét tuyển bổ sung đại học chính quy theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 gồm 46 thí sinh của 10 mã ngành tuyển sinh thuộc 05 ngành đào tạo. Theo đó, mức điểm chuẩn cao nhất thuộc về thí sinh Trần Thị Ngọc Phượng với số điểm 25,85.

Nhà trường yêu cầu thí sinh cần nộp hồ sơ đăng ký nhập học cho trường từ nay cho đến 17h00 ngày 24/10. Đến hết ngày 24 tháng 10 năm 2021, các thí sinh trúng tuyển theo danh sách không thực hiện thủ tục nhập học thì được xem như từ chối nhập học. Về việc nộp hồ sơ nhập học bản giấy, nhà trường sẽ thông báo cụ thể cho thí sinh khi tình hình dịch Covid 19 ổn định.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: