Không chỉ Touliver, MV mới của Binz lại có cả Soobin và 16 Typh

Thứ ba, 15/03/2022 16:09 (GMT+7)

Đúng 20h ngày 14.03, Binz phát hành MV “Don't Break My Heart”, đánh dấu sự trở lại chính thức sau 2 năm kể từ siêu hit “Bigcityboi”.

“Don't Break My Heart" là ca khúc do Binz sáng tác, được thực hiện bởi các thành viên SpaceSpeakers với nhà sản xuất Touliver và đạo diễn MV Kiên Ứng. Trong chuỗi hoạt động quảng bá cho MV mới, Binz cũng ra mắt bộ sưu tập thời trang “Don’t break my heart” với nhiều sản phẩm đa dạng do chính Binz và SpaceSpeakers Group trực tiếp sản xuất.

Bộ đôi Touliver và Binz một lần nữa kết hợp, thử thách chính mình trên beat nhạc oldschool và synth-pop - một thể loại mang không khí retro thập niên 80s đang được yêu thích trên thế giới những năm trở lại đây. Touliver chọn giữ những tiếng synth đặc trưng cùng piano điện nhưng vẫn đầy tinh tế khi gọt giũa beat nhạc. Binz vẫn luôn phù hợp phong cách có phần xưa cũ nhưng vẫn hào nhoáng và chất chơi.

Theo chia sẻ từ ekip, tổng dự án được đầu tư khủng hàng loạt bối cảnh, set quay, dàn cameo xịn xò. Sau đại thắng Bigcityboi năm 2020, Binz đã có nhiều bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp âm nhạc, chính vì vậy, mỗi sản phẩm của nam rapper đều được thực hiện với qui mô khủng, tạo nên sự khác biệt.

Được biết, đây là sản phẩm đầu tư công phu nhất trong sự nghiệp Binz, được công ty SpaceSpeakers Group “chọn mặt gửi vàng” để mở màn cho album kỉ niệm 11 năm SpaceSpeakers, dự kiến phát hành trong năm 2022. Cũng vì sự đầu tư mạnh tay này, Binz sử dụng tiếng Nhật cho các artwork với hy vọng tiếp cận được thị trường Nhật Bản - đất nước biểu tượng của văn hoá cyberpunk. Hàng loạt biển hiệu và led truck với hình ảnh của Binz cũng xuất hiện tại Hà Nội và Sài Gòn, phủ hồng mọi nơi trước thềm ra mắt MV mới.

Với “Don't Break My Heart”, Binz thể hiện rõ mong muốn khai thác sâu hơn về những khía cạnh trong tình yêu, qua một góc nhìn rất khác so với Binz của trước đây. Binz đang cho khán giả thấy hình ảnh của một người đàn ông tìm thấy được bình yên trong lòng, sau bao lần đắm chìm trong cơn bão tố của tình yêu.

MV “Don't Break My Heart" mở ra một thế giới mang tính viễn tưởng, ngập tràn đèn neon với máy móc hiện đại theo màu sắc cyberpunk. Tại đó, Binz vào vai “phù thuỷ tình yêu”, dùng âm nhạc để gắn kết các cặp đôi, cổ vũ họ thể hiện tình yêu của mình.

Các cặp đôi cameo trong MV “Don’t Break My Heart” không đâu xa lạ mà đều là những gương mặt quen thuộc, và mỗi cặp đôi lại đại diện cho một kiểu tình yêu khác nhau. Nếu cặp đôi SOOBIN là tình yêu sôi nổi, bồng bột của những người trẻ với cá tính mạnh, thì “Ông chú Polo” Tân Alain lại đại diện cho tình yêu vĩnh cửu ở tuổi xế chiều. Nếu 16 Typh mang đến một tình yêu không có sự tồn tại của vật chất, chỉ có hai tâm hồn đồng điệu, thì Linh Chi - Mộng Thường lại là ngọn lửa tình yêu mãnh liệt vượt qua mọi định kiến.

Một nhân vật không thể thiếu trong các MV của Binz, đó chính là Touliver. Vẫn mang phong cách bí ẩn và lạnh lùng, Touliver xuất hiện bên dàn máy móc âm thanh trong trang phục tối màu và chiếc kính đen quen thuộc. Thay vì câu “Touliver on da beat” thường thấy, lần này Binz dành cho Touliver một sự shout out đặc biệt. Anh đưa hẳn một đoạn nói chuyện của mình vào bài nhạc:“Anh Tou ơi, em nghĩ là mình lại có thêm một cái classic nữa rồi. We did it again, bro!”. (tạm dịch: Anh Tou ơi, em nghĩ là mình lại có thêm một di sản nữa rồi. Một lần nữa, chúng ta lại làm được).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: