Không hẹn mà gặp, Jungkook (BTS) và Jennie (BLACKPINK) cùng lúc đạt được thành tích ấn tượng mới

Thứ sáu, 22/11/2019 20:33 (GMT+7)

Fandom của cả hai nhà đều rất phấn khởi trước thành tích mới mà họ vừa đạt được!

Mới đây, "em út vàng" Jungkook (BTS) và "Mandoo" Jennie (BLACKPINK) đã đạt đến một tầm cao mới trên con đường sự nghiệp âm nhạc khi chính thức lập kỷ lục số lượt nghe ấn tượng trên Spotify cho ca khúc solo đầu tay.

Cụ thể, cả hai ca khúc là "Euphoria" nằm trong album "Love Yourself: Answer" của Jungkook và "Solo" của Jennie đều đã đạt được hơn 100 triệu lượt nghe trên Spotify. Đưa cả hai trở thành hai nghệ sĩ duy nhất của Kpop đạt được thành tích xuất sắc trên.

Jungkook (BTS) và Jennie (BLACKPINK) trở thành hai nghệ sĩ duy nhất của Kpop đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ trên ứng dụng nghe nhạc Spotify

Theo dự đoán, lượt nghe của cả hai ca khúc này sẽ còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

"Euphoria" là một ca khúc tuyệt vời do Jungkook thể hiện và bất ngờ được Bighit Entertainment "thả xích" vào ngày 06.04.2019. Ngay sau khi được phát hành, ca khúc này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ, là động lực rất lớn để Jungkook có thể ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc khác chất lượng như thế này!

Giống như "Euphoria" của Jungkook, ca khúc "Solo" của Jennie cũng đã từng "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc của xứ sở kim chi khi đạt được vô số thành tích đáng nổi bật, giúp tiềm năng phát triển của Jennie nói riêng và BLACKPINK nói chung là vô cùng rộng mở!

Một lần nữa xin chúc mừng Jungkook (BTS) và Jennie (BLACKPINK) nhé!

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: